Mô Tả Công Việc
1. Nghiên cứu thị trườngChị trách nhiêm về kết quả của Team về nghiên cứu thị trường các mảng: Bất động sản, Vật liệu xây dựng,Vận hành BĐS sau đầu tư và Khách sạn thuộc Tập đoàn, gồm:- Nghiên cứu khách hàng:Thực hiện khảo sát, phỏng vấn khách hàng Nghiên cứu hành vi, thói quen, xu hướng tiêu dùng, ... để xác định khách hàng mục tiêu theo từng phân khúc sản phẩm/theo từng dự án Bất động sản.Thu thập, phân tích các dữ liệu có sẵn ... về ngành bất động sản/VLXD/Vận hành/ KS. Từ đó, đưa ra các báo cáo, đánh giá và ứng dụng vào các chiến lược và kế hoạch triển khai MKT cho EWH, EW và các DA bất động sản.- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:Chịu trách nhiệm từ nghiên cứu, thu thập đến phân tích dữ liệu, chương trình MKT và chiến lược kinh doanh của đối thủ.Nghiên cứu sản phẩm/dự án: Quy mô dự án, số lượng sản phẩm, định vị giá bán/ cho thuê..- Nghiên cứu xu hướng sản phẩm: Nghiên cứu, phân tích, báo cáo đánh giá các xu hướng phát triển bất động sản/xu hướng sản phẩm BĐS, trên thế giới và tại Việt Nam. Đối với mảng QLKTVH BĐS: nghiên cứu mức độ hài lòng của cư dân, các xu hướng QLVH KĐT, Toà nhà VP...2.Xây dựng chiến lược MKT, KH MKTTừ các thông tin, dữ liệu của hoạt động nghiên cứu thị trường tiến hành; Xây dựng các chiến lược, kế hoạch MKT cho thương hiệu; Xây dựng chiến lược, kế hoạch MKT bán hàng cho sản phẩm cửa/các dự án bất động sản do EWH phát triển; Phối hợp với BQL xây dựng chiến lược MKT thu hút KH thuê và khách hàng tham quan mua sắm tại TTTM; Phối hợp với QLKS/ đơn vị QLVH xây dựng chiến lược MKT thu hút khách đặt phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng; Phối hợp với BQL xây dựng chiến lược MKT tăng hài lòng của cư dân tại KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp (khi có yêu cầu từ BLĐ).Xây dựng chiến lược/concept tổng thể, chiến lược thương hiệu, câu chuyện thương hiệu, ý tưởng truyền thôngXác định thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường, xác định khách hàng mục tiêu cho các DA BĐS.Xây dựng các chiến lược theo kênh, nền tảng, ngân sách cho từng giai đoạn, dự án để đạt mục tiêu KPIs BLĐ đã phê duyệt.3.Triển khai MKTPhối hợp tổ chức triển khai, giám sát và quản lý các hoạt động MKT đúng với kế hoạch đã được phê duyệt, bao gồm các hoạt động MKT thương hiệu, MKT bán hàng cho Eurowindow Holding, Eurowindow, dự án Bất động sản.Phối hợp triển khai các hoạt động MKT thúc đẩy kinh doanh mảng Khai thác - Vận hành (Trung tâm thương mại, Khách sạn, KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp).Kiểm soát, báo cáo, đánh giá hiệu quả chiến dịch, đề xuất các giải pháp điều chỉnh, tối ưu kịp thời nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động MKT, tối ưu về chi phí.4..Phối hợp triển khai sự kiện, chương trình Truyền thông nội bộ Eurowindow, EWH
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, thương mại,...Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương TP/PP Marketing taih các CĐT Bất động sản.Có kiến thức tổng hợp về thị trường bất động sản, lĩnh vực Kinh doanh - MKTAm hiểu về các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, BĐS, Vật liệu xây dựng (cửa) và các sản phẩm trang thiết bị nội thất.Có kiến thức chuyên môn về Kế hoạch, chiến lược MKT, các xu hướng MKT hiện đạiNhanh nhẹn, trung thực và thận trọng. Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng Công ty lâu dài
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận theo năng lựcThực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;Chế độ ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuildingChế độ thưởng các ngày lễ, tết