Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác quản quản lý, điều hành các hoạt động của phòng Tổ chức Hành chính.
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động, Xây dựng các quy định về chế độ chính sách đối với người lao động; xây dựng kế hoạch định biên nhân sự, lao động tiền lương.
- Tổ chức thực hiện việc kiểm soát chấm công, tính lương, thu nhập cho người lao động; công tác Bảo hiểm cho người lao động theo quy định của pháp luật;
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam cao từ 1m65 trở lên, tuổi từ 30 - 40;
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành quản trị nhân lực/kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm trong lĩnh vực lao động tiền lương tối thiểu 03 năm
- Nắm vững pháp luật lao động, luật bảo hiểm, chế độ chính sách, quy định của nhà nước liên quan đến công tác lao động tiền lương.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, sử dụng thành thạo excel, word; có kỹ năng soạn thảo văn bản và quản lý số liệu.
- Có sự linh hoạt trong xử lý công việc;
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 20 -25 triệu đồng/tháng, thu nhập 28-30 triệu đồng/tháng.
- Làm việc tại Hà Nội.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ đãi ngộ tốt; Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.