Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các hoạt động, thao tác liên quan đến việc thực hiện các chính sách kinh doanh.
- Có trách nhiệm quản lý, theo dõi và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Công ty tại tất cả các Chi nhánh trực thuộc.
- Hoạch định các chiến lược bán hàng, sản phẩm, dịch vụ; Xây dựng các kế hoạch kinh doanh sao cho phù hợp với tình hình của Công ty hiện tại và các giai đoạn về sau.
- Theo dõi và đánh giá tình hình kinh doanh của Công ty, qua đó tham mưu và đề xuất các phương án điều chỉnh phù hợp.
- Quản lý công tác tuyển dụng nhân viên mới cho lĩnh vực kinh doanh. Xây dựng các kế hoạch đào tạo nhân sự mới để bổ sung cho các vị trí phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty khi cần thiết.
- Duy trì các mối quan hệ với đối tác thuộc mảng kinh doanh của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị kinh doanh, quản trị nhà hàng, bán hàng, dịch vụ phi hàng không, …
- Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Có khả năng tạo động lực cho nhân viên.
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần xây dựng tập thể, xây dựng công ty.
- Yêu công việc, có kế hoạch và mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h00-12h00 và 13h00-17h00, từ thứ hai đến thứ sáu.
- Được hưởng các quyền lợi về bảo hiểm xã hội, lương thưởng, phúc lợi,… theo đúng Điều lệ và các quy định của Công ty tương đương với vị trí này.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.