Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban.
- Tham mưu về công tác xây dựng tổ chức bộ máy nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực, quản lý nhân sự của Công ty;
- Tham mưu đề xuất xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các chính sách về nhân sự của Công ty;
- Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế quản lý của Công ty;
- Thực hiện các công tác hành chánh, soạn thảo văn bản. Thủ tục, theo dõi, báo tăng, giảm BHXH.
- Chọn kênh tuyển dụng phù hợp với tiêu chí của nội bộ, lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá đáp ứng mục tiêu và tiến độ tuyển dụng được giao.
- Phân công nhiệm vụ, theo dõi thực hiện kế hoạch hoạt động của phòng HC NS
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Hình thức
Quyền Lợi
-Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị, Hành chính, Luật.
-Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
-Vi tính văn phòng, đánh máy: thành thạo..
-Nhận thức tốt về ISO, hiểu rõ xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
-Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe.
-Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao việc cho nhân viên.
-Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
-Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
-Trung thực, nhiệt tình công tác, tính cầu tiến cao.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.