Mô Tả Công Việc
- Công tác bán hàng: Lập kế hoạch bán hàng của khu vực quản lý, tổ chức, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện.
- Thị phần: Xây dựng kênh phân phối, lập kế hoạch phát triển thị phần, triển khai kế hoạch, tổ chức thực hiện, triển khai các hoạt động marketing, kiểm soát, đánh giá kết quả.
- Chăm sóc khách hàng: tìm kiếm mở rộng khách hàng, triển khai hợp đồng với KH, truyền thông chính sách bán hàng, kiểm soát, đánh giá thực hiện chính sách bán hàng tại khu vực. Chi trả quyền lợi cho KH đúng, đủ, kịp thời.
- Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, giao KPI và đánh giá KQ thực hiện của nhân viên. Đề xuất khen thưởng, kỷ luậ nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tuổi: từ 25 trở lên
- Trình độ chuyên môn: Chỉ nhận ứng viên tốt nghiệp Đại học dược / Kinh tế / Marketing
- Có kiến thức về bán hàng:
- Hiểu biết về hệ thống kênh phân phối/ sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng.
- Đã làm công tác quản lý/giám sát .
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Có kỹ năng về đàm phán, thuyết phục.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát triển bản thân.
- Thu nhập 20-30 triệu/ tháng
- Được phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa
- Thưởng hoàn thành KPI, thưởng Quý, năm theo chế độ Công ty.
- Được chế dộ sinh nhật, lễ, tết, du xuân, nghỉ mát hàng năm.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.