Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo sự thoải mái,và thuận tiện cho khách sử dụng dịch vụ phòng Gym.
- Hướng dẫn thực hiện các bài tập chủ đạo và cơ bản của phòng Gym.
- Đảm bảo an toàn cho khách khi sử dụng hồ bơi.
- Thực hiện công tác cứu hộ, sơ cấp cứu khi cần thiết.
- Vệ sinh hồ bơi, và các khu vực có liên quan.
- Phụ trách giao nhận khăn.
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trong các trường hợp cần thiết.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc và bảo quản tài sản của bộ phận.
- Tuân thủ quy định và quy trình của khách sạn về an toàn và vệ sinh.
- Đối xử với khách một cách lễ độ.
- Hỗ trợ Bộ phận Nhà hàng khi cần thiết và các công việc khác được giao từ TBP.
- Tuân thủ các quy định trong nội quy lao động.
Yêu Cầu Công Việc
• Kiến thức tốt và có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
• Nhanh nhẹn và khéo léo trong giao tiếp.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thẻ phúc lợi nhân viên cung cấp mức giá chiết khấu tại Accor Hotels trên toàn thế giới.
- Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Academy Accor.
- Lương thưởng cạnh tranh và tiền service charge hấp dẫn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.