Mô Tả Công Việc
Công ty cổ phẩn bất động sản Emerrald tuyển dụng: PR Executive
Mục tiêu công việc:
– Đóng vai trò là cánh tay phải của Ban lãnh đạo trong các hoạt động đối ngoại cấp cao: tuyển dụng nhân sự lãnh đạo, đàm phán – ký kết hợp đồng lớn, và xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp của doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản
:
– Đồng hành cùng TGĐ/PGĐ trong các buổi phỏng vấn, gặp gỡ ứng viên cấp quản lý, giám đốc… nhằm hỗ trợ truyền thông nội bộ và giữ hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty.
– Tham gia các buổi tiếp đón khách hàng lớn, đối tác chiến lược, nhà đầu tư nhằm hỗ trợ thương thảo, ký kết hợp đồng và tạo dựng thiện cảm.
– Là người đại diện hình ảnh đi cùng TGĐ trong các sự kiện doanh nghiệp, lễ ký kết, sự kiện truyền thông, hội thảo.
– Phối hợp cùng phòng Truyền thông xây dựng chiến lược hình ảnh cá nhân cho lãnh đạo, nâng cao độ uy tín trong mắt ứng viên và khách hàng.
– Tham gia biên soạn và duyệt các nội dung PR đối ngoại: bài viết báo chí, thư mời, hồ sơ năng lực, profile doanh nghiệp,…
– Theo dõi, nhắc việc và đôn đốc các phòng ban thực hiện công việc theo chỉ đạo từ TGĐ
– Tổng hợp các báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) từ các phòng ban trong công ty.
Thời gian và địa điểm làm việc:
– Thời gian làm việc: Sáng: 08h00 – 12h00; Chiều: 13h30 – 17h30. Nghỉ chiều T7, ngày Chủ nhật.
– Địa điểm làm việc: 188 đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc: .
– Giới tính: Nam/Nữ. 25 – 35 tuổi. Ngoại hình sáng, phong thái tự tin và chuyên nghiệp, phù hợp đi cùng lãnh đạo cấp cao.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành: PR, Truyền thông, Quan hệ Quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, v.v.
– Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong các vị trí PR đối ngoại, trợ lý cấp cao, hoặc quản lý truyền thông, ưu tiên đã từng làm việc với các lãnh đạo cấp cao.
– Kỹ năng giao tiếp – trình bày – thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập trong môi trường chuyên nghiệp, áp lực cao.
– Biết cách xử lý tình huống nhanh nhạy, giữ hình ảnh thương hiệu trong mọi tình huống tiếp xúc.
– Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế lớn.
Quyền lợi:
– Thu nhập: Lương cứng: Thỏa thuận + phụ cấp + Hoa hồng (khối hỗ trợ)
– Thưởng nóng, thưởng giao dịch, thưởng tháng, quý, năm, thưởng tháng 13 (lên tới 6 tháng lương), các dịp lễ Tết,…
– Các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm khám chữa bệnh quốc tế, Sinh Nhật bằng tiền mặt, cưới hỏi, du lịch hằng quý/năm; Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, 12 ngày phép năm, nghỉ lễ theo luật định, tài trợ học phí con em nhân viên, ….
– Bảo hiểm Quốc tế cho bản thân và gia đình.
– Tặng cổ phiếu Esop Đất Xanh, mua nhà theo chính sách nhân viên nội bộ (chiết khấu giảm lên tới 10% và được trả góp).
– Có Team Marketing hỗ trợ định hướng thương hiệu cá nhân
– Tham gia các khóa đào tạo về thương hiệu cá nhân, thương hiệu đội nhóm,…
– Du lịch trong nước 2 lần/năm
– Cấp đồng phục vest và áo trắng
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng thân thiện, hòa đồng trong 1 tập thể đoàn kết – cầu tiến, nhiều hoat động vui chơi, giải trí, giao lưu gắn kết thường xuyên được tổ chức: dịp team building hoành tráng, du lịch nước ngoài sang chảnh, Year End Party độc đáo…được tổ chức quy mô.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp CV qua mail: [email protected]
- Hotline liên hệ: 0788.638.538 / 03394.597.729
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 188 đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.