Mô Tả Công Việc
Phụ trách giao tiếp, quản lý các công việc liên quan tới Khách hàng nhằm tối ưu giá trị của team sản xuất và mang lại giá trị cho khách hàng thông qua việc:
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và chuyển lại team sản xuất.
Mô tả đúng, rõ ràng các hạng mục sản phẩm đủ để nhóm dự án hiểu yêu cầu thông qua việc giao tiếp với khách hàng, làm cầu nối giao tiếp giữa khách hàng và team sản xuất.
Tư vấn cho khách hàng về tính năng sản phẩm, giải pháp thực hiện để tối ưu giá trị mang lại từ sản phẩm.
Cùng khách đặt ưu tiên công việc, lên kế hoạch release sản phẩm.
Nghiệm thu sản phẩm nhận bàn giao từ team và chuyển giao tới khách hàng.
Lập kế hoạch tổng quan cho toàn dự án hướng tới mục đích release sản phẩm.
Quản lý backlog.
Định nghĩa từng hạng mục trong backlog.
Đánh giá và sắp xếp độ ưu tiên cho các hạng mục trong backlog để đảm bảo cho kế hoạch tổng quan, thỏa mãn yêu cầu từ khách hàng.
Đảm bảo team phát triển hiểu rõ về từng hạng mục trong backlog.
Chỉ thị cho team phát triển về các hạng mục mục tiêu cho từng sprint.
Quản lý vận hành đội dự án:
Tham gia vào các event dự án hoạt động theo quy trình phát triển phần mềm Agile/scrum bao gồm: daily, sprint planning, sprint review, sprint retrospective.
Cung cấp, cập nhật thông tin cần thiết (về khách hàng, sản phẩm, kế hoạch...) cho các quyết định của team dự án.
Tham gia cùng kiểm soát về rủi ro, tiến độ chung.
Tham gia vào review sản phẩm, đưa ra feedback về sản phẩm cho team dự án.
Đưa ra các ý kiến đóng góp để cải tiến cho team dự án về cách vận hành team.
Trong những trường hợp cần thiết có thể đưa ra các đề xuất điều chỉnh nguồn lực để đảm bảo mục tiêu cao nhất của dự án.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
(1) Bằng cấp, kinh nghiệm:
Tốt nghiệp ĐH ngành Công nghệ thông tin, QTKD hoặc các ngành tương đương;
Tiếng Nhật trình độ từ N2, N1: thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Có kiến thức cơ bản về CNTT, phân tích nghiệp vụ và quản lý dự án.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí IT comtor hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí BrSE/ PM tiếng Nhật.
(2) Kỹ năng mềm:
Kỹ năng quản lý:
Năng động, giao tiếp tốt, khả năng làm việc đội nhóm.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, truyền cảm hứng.
Khả năng lập kế hoạch, quản lý rủi ro và phân chia công việc cho bộ phận.
Kinh nghiệm lãnh đạo, khả năng đào tạo, huấn luyện nhân viên cấp dưới.
Khả năng ra quyết định, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng chuyên môn:
Tư duy logic, linh hoạt, khả năng phản biện và chú ý đến chi tiết.
Khả năng thu thập và phân tích dữ liệu tốt.
Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch, soạn thảo tài liệu tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm.
Có khả năng tự nghiên cứu tài liệu, sáng tạo hoặc tự học các công nghệ/ công cụ mới.
Cởi mở, lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu/tiếp nhận những cái mới.
Cam kết, có trách nhiệm, luôn học hỏi những kiến thức mới.
Mục tiêu, định hướng công việc rõ ràng.
(3) Bạn có lợi thế khi:
Có kinh nghiệm về testing hoặc đã từng làm việc với các Agile framework
Có kinh nghiệm sử dụng một trong các ngôn ngữ lập trình PHP, Java, Javascript...
Có kinh nghiệm học hoặc làm việc tại Nhật là lợi thế.
Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý dự án (Jira, Redmine, Gitlab, Backlog...) là lợi thế.
Có hiểu biết và yêu thích làm việc trong môi trường Agile/Scrum.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Cơ hội phát triển:
Được đào tạo các kỹ năng về quản lý dự án, quản lý con người và định hướng phát triển lên vị trí TTO (Tiểu Thương Owner, tương đương Division Manager), quản lý team 7-20 member.
Được làm việc theo quy trình rõ ràng, bài bản, có tổ chức theo Agile/Scrum và các tiêu chuẩn Quốc tế về chất lượng, an ninh thông tin.
Được làm việc trực tiếp với TTO; cơ hội làm việc với kỹ sư người Nhật tại văn phòng công ty.
Có cơ hội onsite ngắn hạn, dài hạn tại Nhật Bản.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, hướng tới đào tạo và phát triển con người.
Thời gian làm việc, ngày phép, nghỉ phép:
Thời gian làm việc linh hoạt, bắt đầu từ 7h - 9h, nghỉ trưa 1h (12h-13h), kết thúc công việc trong 8 tiếng làm việc.
Chế độ làm việc remote mỗi tháng tối đa 30% thời gian làm việc.
Nghỉ phép có lương 12 ngày/năm theo Luật Lao Động và lịch nghỉ chung của Nhà Nước.
Cộng thêm 1 ngày nghỉ sinh nhật công ty.
Dành cho nhân viên nữ: Cộng thêm 6 ngày phép/năm, chia đều cho 12 tháng để phục hồi sức khoẻ.
Lương thưởng:
Review kết quả công việc và lương 2 lần/năm vào tháng 3 và tháng 9.
Thưởng team dự án, thưởng trách nhiệm 2 lần/năm vào tháng 3 và tháng 9 theo quy định của Công ty.
Thưởng lễ tết.
Thưởng cuối năm theo năng lực và hiệu suất công việc.
Đào tạo và phát triển:
Được hỗ trợ 75% - 100% chi phí học, thi lấy chứng chỉ CNTT Quốc tế về Quản trị dự án, Agile/Scrum (PSM, PSPO, PMI, AWS, ISTQB,...) và các kiến thức khác nâng cao năng lực nhân sự.
Được tham gia các lớp đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn liên quan tới các nghiệp vụ: quản trị dự án, phân tích nghiệp vụ và các kỹ năng khác cần thiết trong công việc…các hoạt động đào tạo được thiết kế nhằm nâng cao năng lực nhân sự, hỗ trợ công việc đạt hiệu quả tốt hơn.
Có đánh giá khung năng lực và lộ trình phát triển nghề nghiệp.
Chế độ phúc lợi khác:
Trợ cấp onsite.
Quà sinh nhật.
Team building hàng quý.
Khám sức khỏe hàng năm.
Chế độ thăm hỏi với các dịp cưới hỏi, sinh con, ốm bệnh.
Thưởng thâm niên sau mỗi 5 năm làm việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.