Mô Tả Công Việc
a. Duties and Professional Responsibilities
Nhiệm vụ và trách nhiệm chuyên môn
• Clean and maintains rest rooms in the Public Areas.
Vệ sinh và duy trì sự sạch sẽ các nhà vệ sinh trong Khu vực Công cộng.
• Remove and keeps hotel premises free of trash and dust.
Vệ sinh và duy trì khu vực trong phạm vi khách sạn đảm bảo không bụi bẩn và rác thải.
• Replenishes supplies in guest restrooms of Public Areas
Bổ sung đồ dùng trong phòng vệ sinh dành cho khách ở Khu vực Công cộng
• Sweeps, mops, scrubs waxes and polishes floors.
Quét dọn, lau chùi, tẩy rửa, đánh bóng và và bảo dưỡng sàn.
• Attends Banquet restrooms and keeps replenishing items for guest during special events
Trực duy trì vệ sinh các khu khu vệ sinh của khu vực tiệc/hội nghị và bổ sung đầy đủ đồ dùng cho khách trong suốt thời gian có sự kiện.
• Report to supervisor for requisition of cleaning materials and amenities
Báo cáo kịp thời cho cấp Giám Sát các yêu cầu về công cụ, dụng cụ vệ sinh và hàng cung cấp cho khách.
• Promptly reports any damage, maintenance and repair work.
Báo cáo kịp thời những hư hại, yêu cầu cần sửa chữa trong khu vực làm việc
• Report and promptly hand over Lost & Found items to Supervisor and Order Taker
Báo cáo và bàn giao kịp thời các mặt hàng Thất lạc & Tìm thấy cho Người giám sát và nhân viên tiếp nhận thông tin của bộ phận.
• Cleans carpets in offices, Lobby, restaurants, functions, public areas. Using vacuum cleaner and/or shampoo carpet machine.
Vệ sinh thảm các khu vực : Văn phòng, Sảnh Lobby, Nhà hàng, các Phòng Chức năng, Khu vực Công cộng…. bằng cách sử dụng máy hút bụi và/hoặc máy giặt thảm
• Polished furniture and fixtures.
Vệ sinh đánh bóng các bề đồ nội thất và đồ vật cố định khác.
• Cleans and polishes all mirrors, and marble fittings.
Làm sạch và đánh bóng tất cả gương, kính và và bề mặt đá cẩm thạch.
• Performs any other duties as assigned by Supervisor and Executive Housekeeper
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát và Trưởng Bộ phận Buồng phòng.
• To be familiar with “Knowing Your Product” booklet, Fire & Emergency Manual, Employees’ Handbook (House Rules) as well as other happenings at the hotel.
Nắm rõ sổ tay “Kiến Thức Sản Phẩm”, phòng cháy chữa cháy và trường hợp khẩn cấp, sổ tay nhân viên (nội quy khách sạn) cũng như các hoạt động diễn ra hàng ngày tại khách sạn.
• Attends all guest requests promptly and courteously.
Đáp ứng mọi yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và lịch sự.
• Assists in training of new STARS.
Hỗ trợ trong việc đào tạo các nhân viên mới.
b. Administrative & General Responsibilities
Trách nhiệm Hành chính & Tổng hợp
• Update operation logbook regularly in work shift, handover to the other shift for follow up.
Cập nhật vào sổ nhật ký công việc thường xuyên trong ca làm việc, bàn giao cho ca khác theo dõi.
• Assemble reports/records/checklist related to the department operation.
Tập hợp các báo cáo / lưu trữ / lập danh mục kiểm tra liên quan đến hoạt động của bộ phận.
• Perform other administrative documentation as requested.
Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu.
• Be proactive in self-setting specific goals to develop in professional career.
Chủ động trong việc tự đặt ra những mục tiêu rõ ràng, cụ thể để phát triển trong công việc chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
• High-school graduation with particular certificate of major/technique
Tốt nghiệp Trung học Phổ thông, có chứng chỉ nghiệp vụ nhất định
• Experienced in Housekeeping Department related skills are preferred
Có kinh nghiệm làm việc trong Bộ Phận Buồng Phòng và có kỹ năng liên quan là một lợi thế
• Honest and Strong health
Trung thực và có sức khỏe tốt
• Good team work skill and willing to support others.
Có kỹ năng làm việc theo nhóm và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp khác.
Hình thức
Quyền Lợi
Social welfare
"Stars Stay Program" with discounted rates in Fusion Hotel Group
F&B discount for Stars/ Family/ Friends
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.