Mô Tả Công Việc
Ghi nhật ký các sự kiện hàng ngày vào Sổ nhật ký của Người giám sát và theo dõi thông tin do Người giám sát khác báo cáo hàng ngày.
Tăng thứ tự công việc cho bộ phận Kỹ thuật để sửa chữa và bảo trì.
Đảm bảo Nhân viên dọn phòng cũng cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng nội bộ khi thích hợp.
Xử lý tất cả các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng và khách hàng nội bộ một cách lịch sự và hiệu quả, theo sát để đảm bảo các vấn đề được giải quyết một cách thỏa đáng.
Duy trì các tương tác tích cực với khách và đồng nghiệp bằng các mối quan hệ làm việc tốt.
Đảm bảo Bộ phận Phòng đáp ứng các mục tiêu của Khách sạn trong các lĩnh vực Khảo sát Sự hài lòng của Khách và Đánh giá Khách hàng.
Làm việc với Trợ lý Giám đốc - Housekeeping để chuẩn bị lịch trình làm việc hàng tuần, đảm bảo rằng chúng phản ánh nhu cầu kinh doanh và các chỉ số hiệu suất chính khác.
Phân công nhiệm vụ và trách nhiệm cho Nhân viên dọn phòng.
Tiến hành kiểm tra các công việc được thực hiện bởi Nhân viên phục vụ.
Báo cáo nhận xét bất lợi của khách.
Báo cáo các mặt hàng bị mất và hư hỏng.
Báo cáo và theo dõi công việc sửa chữa và bảo trì.
Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
Bảo hiểm tai nạn 24/7
Phép năm
Ký túc xá trang bị đầy đủ tiện nghi (Máy giặt, Máy lạnh, Chăn ga gối nệm, phòng tắm nóng lạnh…)
Chính sách ưu đãi về giá phòng dành cho nhân viên của IHG
Phụ cấp tiền khai trương tùy theo vị trí
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.