Mô Tả Công Việc
• Lưu vào phần mềm hệ thống/ sổ ghi chép nội dung chính của cuộc gọi
• Liên hệ với nhân sự liên quan thực hiện yêu cầu từ cuộc gọi hoặc xử lý phàn nàn - đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng
• Bảo quản tất cả tài sản của bộ phận được giao quản lý
• Làm báo cáo công việc định kỳ và tham gia các cuộc họp liên quan
• Sẵn sàng thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
• Có thể phối hợp làm việc nhóm hay làm việc độc lập hiệu quả
• Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản
• Sử dụng tốt Word, Excel
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về du lịch hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.