Mô Tả Công Việc
- Thường xuyên theo dõi, báo cáo tình hình kinh doanh của nhà hàng để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời;
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng phục vụ khách hàng;
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong nhà hàng mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được;
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo và phát triển nhân viên;
- Quản lý giấy tờ, công cụ dụng cụ liên quan đến nhà hàng;
- Sắp xếp ca làm việc, ngày nghỉ cho nhân viên. Chịu trách nhiệm về tính kỷ luật của nhân viên trong bộ phận;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Lương căn bản + Service Charge +Phụ cấp (cơm, gửi xe) + Phụ cấp trách nhiệm
Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp
Thưởng theo hiệu quả công việc
Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động và của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.