Mô Tả Công Việc
- Quản lý hoạt động của máy chủ, sao lưu dữ liệu hệ thống, phần mềm khách sạn, phần mềm tính cước điện thoại hàng ngày.
- Quản lý, giám sát hoạt động của tất cả các cập nhật, chỉnh sửa khi có yêu cầu, các điểm truy cập wifi (Access point) hàng ngày
- Quản lý hệ thống email (tạo mới, sửa chữa, thay đổi… và liên hệ với nhà cung cấp khi có sự cố xảy ra).
- Quản lý hệ thống cáp truyền hình, báo cáo về vấn đề, liên hệ với nhà cung cấp để khắc phục các vấn đề ngoài tầm kiểm soát.
- Giải quyết mọi vấn đề liên quan đến máy tính, internet không dây/ cáp, email… của khách hàng lưu trú tại khách sạn.
- Hỗ trợ nhân viên khách sạn về phần mềm, phần cứng khi được yêu cầu.
- Thiết kế chương trình khuyến mãi, quảng cáo ...
- Kiểm tra hoạt động của điện thoại, các thiết bị viễn thông, liên hệ với nhà cung cấp khi xảy ra sự cố, báo cáo cho quản lý.
- Có trách nhiệm kiểm tra trạng thái của các thiết bị mạng (modem, rounter, switch, printer server), khóa từ, máy chấm công, máy in, fax…
- Quản lý chung các công việc của bộ phận IT
- Lập báo cáo và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin
- Tiếng Anh giao tiếp
- ít nhất 02 - 03 năm làm việc tại vị trí tương đương
- Cẩn thận, kiên trì, giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước và theo nội quy của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.