Mô Tả Công Việc
1. Các công việc liên quan đến mặt chuyên môn kỹ thuật:
- Trách nhiệm về tuyển dụng, đào tạo, tổ chức bộ máy của bộ phận bảo trì thông qua phòng nhân sự
- Xây dựng trong nhân viên tinh thần cống hiến, tìm tòi phát huy sáng kiến
- Xây dựng trong toàn đội ngũ ý thức trách nhiệm cao, niềm hãnh diện về công việc, ý thức tiết kiệm
- Trách nhiệm quản lý tốt kho vật tư, trang thiết bị, dụng cụ lao động, công cụ máy móc
- Hàng tuần xây dựng lịch làm việc của các tổ và cá nhân làm việc theo ba ca (sáng - trưa - tối) và phối hopwh với các bộ phận khác để công việc tiến hành suôn sẻ, không gây trở ngại phiền hà cho khách
- Kiểm tra hàng ngày lịch làm việc, công việc của nhân viên
- Thông qua các quản lý trung gian (Giám sát - Trưởng ca) kiểm tra công việc được giao, kiểm tra đồng phục, nhân dáng, cung cách để xứng đáng với nhân viên của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cao
- Trước khi vô ca làm việc, phải tiến hành buổi họp giao ban, vào cuối tuần tiến hành cuộc họp đúc kết công việc đã qua, đánh giá, rút kinh nghiệm và giao nhiệm vụ cho tuần sau
- Định kỳ hàng tuần, hàng tháng kiểm tra tình trạng bảo dưỡng công cụ, trang thiết bị làm việc và kết quả việc bảo dưỡng trang thiết bị do nhân viên bảo trì tiên hành cho các bộ phận khác
- Xây dựng các kế hoạch liên quan đến bảo dưỡng định kỳ của trang thiết bị, công cụ làm việc cho toàn thể khu nghỉ dưỡng
- Xây dựng các kế hoạch có liên quan đến vấn đề kỹ thuật theo yêu cầu của GM
- Xây dựng các kế hoạch PCCC, cũng như kế hoạch đối phó với thiên tai (bão, lụt, sóng thần, sự xâm nhập của các loại sinh vật, côn trùng gây hại...)
- Trách nhiệm tiến hành các hoạt động phun thuốc sát trùng định kỳ và theo yêu cầu của các bộ phận
2. Về mặt Hành chính:
- Tham dự các buổi họp giao ban định kỳ giữa các bộ phận trong khu nghỉ dưỡng
- Thiết lập và nộp báo cáo ngày về tình hình hoạt động sửa chữa, bảo trì, chi phí cho GM
- Thiết lập và nộp báo cáo tháng đúng nội dung yêu cầu, đúng thời hạn và chính xác
- Phối hợp tốt với các bộ phận trong Khách sạn để đảm bảo các yêu cầu duy tu, bảo dưỡng, sửa chữa cho các bộ phận ấy được tiến hành đúng thời hạn, đạt chất lưỡng
- Thao gia vào Tổ chất lượng của khách sạn với tư cách là một thành viên trách nhiệm và tích cực đóng góp hoặc làm tổ trưởng
- Chủ trì công việc của tổ PCCC tại đơn vị, phối hợp với cơ quan chức năng, các bộ phận bên trong Khách sạn để xây dựng kế hoạch PCCC, lịch thanh kiểm tra, lịch thực tập.
- Tiến hành tổ chức thực tập cho nhân viên trong Khách sạn, có sự phối hợp hoặc không của cơ quan chức năng
3. Các công việc liên quan đến Tài chính:
- Xây dựng kế hoạch để khống chế mức tiêu thụ điện nước, ga, xăng dầu.Thiết lập các biện pháp, giải pháp, tư vấn cho các bộ phận khác thực hiện
- Là người quyết định mua sắm các vật tư, công cụ, dụng cụ làm việc cho bộ phận, cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiết kiệm
- Kiểm tra chất lượng trang thiết bị, công cụ, dụng cụ lao động được mua , trước khi chấp nhận
- Tìm những nguồn cung cấp, các đối tác một cách có lợi nhất cho khách sạn trước khi ký HĐ
- Hàng năm, cùng với bộ phận TCKT xây dựng kế hoạch chi cho bộ phận
- Kiểm tra chi phí hoạt động của bộ phận theo từng thời gian, so sánh với cùng thời điểm các năm trước, từ đó nêu lên những chi phí bất ngờ và có biện pháp sửa sai ngay nếu có bất hợp lý
- Hàng tuần kiểm tra mức sử dụng điện, nước ... các khu vực. Từ đó có biện pháp đề nghị các bộ phận sửa sai, nếu có
- Chịu trách nhiệm cân đối ngân sách của năm, cân đối mức chi tiêu và mục tiêu ngân sách được cấp
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu công việc
- Nam từ 28 tuổi, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Có năng lực chuyên môn cao với kỹ năng giám sát
- Có khản năng lãnh đạo nhóm và trách nhiệm cao hơn đối với kết quả công việc
- Đây là một chức danh cần quản trị bằng đi quan sát công việc không ngồi một chỗ, phải có mặt khắp nơi trong khách sạn, nên đòi hỏi sức khỏe tốt
- Chịu trách nhiệm với GM về các công việc trong khách sạn
- Chịu trách nhiệm về nhân viên thuộc bộ phận, về việc hoàn thành các công việc được giao cho bộ phận một cách tốt nhất, đúng thời hạn, trong tinh thần tiết kiệm nhất
Hình thức
Quyền Lợi
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.