Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ, đánh giá, tư vấn về kỹ thuật cho ban quản lý; giám sát và đảm bảo hiệu quả vận hành của các công cụ dụng cụ.
• Lên kế hoạch, kinh phí bảo trì, sửa chữa tất cả các vật dụng, công cụ, dụng cụ trong khách sạn.
• Chịu trách nhiệm liên hệ, giám sát thi công các công tác lắp đặt, vận hành, bảo trì của nhà cung cấp kỹ thuật.
• Nghiên cứu, giám sát các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật; hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cho khách hàng.
• Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của Bộ phận Kỹ thuật
• Phân công, giao việc, điều động, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên dưới quyền thực hiện nhiệm vụ chung của Bộ Phận Kỹ thuật.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan, lên kế hoạch, vận hành, đảm bảo kỹ thuật cho các chương trình, tiệc, hội nghị của khách hàng.
• Đảm bảo sự an toàn và thoải mái của khách hàng khi sử dụng các công cụ dụng cụ kỹ thuật.
• Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn kỹ thuật cho các trường hợp sự cố.
• Lập báo cáo kỹ thuật và báo cáo quản trị theo tháng, quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
• Tổ chức và vận hành hệ thống kỹ thuật, lưu trữ tài liệu, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống, chuyên nghiệp và bảo mật.
• Cập nhật các thông tin pháp luật về PCCC, tài nguyên môi trường, bảo đảm an toàn lao động; tư vấn cho lãnh đạo, hướng dẫn chi tiết trong việc thực hiện các quy trình hợp lý, hợp lệ.
• Phối hợp với phòng đào tạo/ hành chính nhân sự lên kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức cần thiết cho nhân viên.
• Theo dõi, đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất về nhân sự kịp thời và phù hợp
• Nghiên cứu cải tiến tổ chức kinh doanh nhằm khai thác khả năng, tiết kiệm và nâng cao hiệu quả nguồn vốn kinh doanh.
• Triển khai thực hiện và theo dõi đánh giá hiệu quả các đề xuất.
• Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn.
• Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của khách sạn
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng, Đại học trở lên
- Có tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 3-5 sao.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm kỹ thuật
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước và theo nội quy của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.