Mô Tả Công Việc
- Quản lý, giám sát các hoạt động của tất cả nhân viên trong bộ phận lễ tân đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn.
- Chỉ đạo và giám sát tất cả các hoạt động của khách sạn trong ca đêm để đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách.
- Thông báo cho tất cả nhân viên làm đêm về các hoạt động hàng đêm, khách đoàn và khách VIP cũng như các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Luôn luôn duy trì một môi trường chuyên nghiệp và chất lượng cao theo định hướng dịch vụ
- Giải quyết khiếu nại, giải quyết vấn đề phát sinh, yêu cầu đặc biệt và bất cứ tình huống nào xảy ra.
- Đảm bảo tất cả nhân viên thực hiện các nhiệm vụ được giao và đảm bảo sự phối hợp các hoạt động của bộ phận Lễ tân với các phòng ban khác.
- Đảm bảo các yêu cầu được đáp ứng trong thời gian khách lưu trú.
- Phối hợp với nhân viên an ninh giải quyết các sự cố về an toàn, gây rối cũng như an toàn về cháy nổ và tiết kiệm năng lượng.
- Thực hiện việc check-in trễ, check-out sớm cho khách và phối hợp với kiểm toán đêm chuẩn bị hồ sơ cho khách trả phòng vào hôm sau.
- Giám sát đội ngũ lễ tân trong việc đăng nhập hồ sơ, thông tin của khách đúng theo yêu cầu.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, tỉ mỉ, có tinh thần tự giác trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên Ứng viên từng làm việc ở các resort/ khách sạn 4* trở lên
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc.
- Có khả năng thích nghi nhanh và chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thoả thuận
- Đảm bảo quyền lợi theo luật lao động
- Đào tạo, phát triển nghề nghiệp
- Đánh giá, xét duyệt tăng lương theo năng lực
- Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Môi trường làm việc năng động , chuyên nghiệp
- Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.