Mô Tả Công Việc
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh tại Chi nhánh;
- Xây dựng kế hoạch và điều phối thực hiện để phát triển chất lượng dịch vụ khách hàng;
- Quản lý hoạt động kinh doanh, kiểm soát chất lượng dịch vụ kinh doanh tại Chi nhánh;
- Điều phối và tổ chức hoạt động kinh doanh theo chỉ thị của BGĐ;
- Phân tích thị trường, tham mưu cho BGĐ đề ra những chiến lược đẩy mạnh kinh doanh tại Chi nhánh;
- Quản lý nhân sự tại Chi nhánh, kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định Công ty của nhân sự;
- Thực thi các chính sách, chế độ/ quy định của các cấp quản lý cấp trên;
- Báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ cho BGĐ;
- Thực hiện theo sự phân công của Ban Giám đốc và Lãnh đạo trên cấp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế, tài chính, quản lý;
- Có kinh nghiệm trên 3 năm trong việc quản lý;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sức khỏe, làm đẹp;
- Thành thạo sử dụng vi tính văn phòng;
- Có khả năng lãnh đạo, lên kế hoạch và ra quyết định;
- Trung thực, cẩn thận, có tính bảo mật thông tin;
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.