Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm về nhân sự và các hoạt động kinh doanh của chi nhánh
2. Làm việc với các đối tác kinh doanh của chi nhánh
3. Kiểm soát hàng hóa về lượng cung ứng, tồn kho
4. Giám sát quản lý đào tạo và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
5. Giải quyết các vấn đề tại chi nhánh: Thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
6. Tổ chức xây dựng các hoạt động bán hàng để thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
7. Báo cáo kịp thời tình hình thị trường và các thông tin phản hồi từ khách hàng cho Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
.1. Tốt nghiệp đại học
2. Có kinh nghiệm từ 5 năm.
3. Từ 35 tuổi trở lên.
4. Hoạt bát, làm việc có trách nhiệm.
5. Giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt.
6. Quyết đoán và có khả năng xử lý vấn đề nhanh.
7. Tư duy logic tốt và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
8. Có kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực nhân viên làm việc.
Ưu tiên: Có kinh nghiệm về hàng tiêu dùng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng mọi chế độ theo Hợp đồng lao động
+ BHXH, BHTN, BHYT, .....
- Lương theo thỏa thuận
- Du lịch hàng năm
-Được xét tăng lương định kì dựa trên năng lực làm việc.
-Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.