Mô Tả Công Việc
Đặc Sản Hương Đà tự hào là thương hiệu Đặc sản hàng đầu miền Trung, chuyên cung cấp đặc sản vùng miền chất lượng cao đến khách hàng trong và ngoài nước. Với 8 siêu thị lớn tại các thành phố du lịch trọng điểm như Sapa, Hạ Long, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết…, chúng tôi không ngừng mở rộng để mang Đặc sản Việt vươn xa.
Nếu bạn đam mê môi trường làm việc chuyên nghiệp, muốn đồng hành cùng thương hiệu uy tín và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực du lịch – bán lẻ, hãy gia nhập Đặc Sản Hương Đà. Chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có khát vọng lớn, mong muốn đóng góp cho sự phát triển du lịch Việt Nam và tạo dựng sự nghiệp bền vững.
Hãy nhanh tay ứng tuyển và trở thành một phần của Hương Đà – nơi khẳng định bản thân và phát triển lâu dài!
HỆ THỐNG TRUNG TÂM MUA SẮM ĐẶC SẢN HƯƠNG ĐÀ
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG: QUẢN LÝ CHUỖI SIÊU THỊ ĐẶC SẢN
– Địa điểm làm việc: Ngã 4 Hồ Nghinh giao Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng.
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định (tháng off 2 ngày)
– Số lượng: 01; Giới tính: Nam, Độ tuổi: Trên 30.
Mục đích công việc
Đảm bảo vận hành hiệu quả chuỗi Siêu thị đặc sản, gia tăng trải nghiệm khách hàng, quản lý tối ưu hóa doanh thu và kiểm soát chi phí.
– Quản lý, điều hành và duy trì hoạt động kinh doanh của toàn bộ chuỗi Siêu thị (2-3 Siêu thị)
– Triển khai công tác bán hàng, chăm sóc đối tác, khách hàng tại Siêu thị.
– Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
– Giám sát chất lượng dịch vụ, hàng hóa, kiểm soát chi phí vận hành.
– Báo cáo tình hình kinh doanh và các chỉ số hiệu suất theo định kỳ.
– Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
– Quản lý cơ sở vật chất, đảm bảo điều kiện làm việc tại các Siêu thị.
– Kiểm soát và duy trì các hồ sơ tuân thủ pháp lý PCCC, Thị trường, An toàn thực phẩm…của các Siêu thị.
– Các nhiệm vụ khác theo giao việc của Tổng quản lý & Ban giám đốc.
Yêu cầu vị trí
* Kỹ năng
– Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.
– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức & bố trí công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống rất tốt.
– Kỹ năng xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
* Năng lực và thái độ
– Tư duy nhạy bén trong kinh doanh, bán hàng.
– Khả năng làm việc dưới áp lực cao, tinh thần trách nhiệm.
– Thái độ cầu tiến, trung thực và chủ động trong công việc.
* Kinh nghiệm
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý siêu thị, ưu tiên trong lĩnh vực bán lẻ, thực phẩm hoặc chuỗi Siêu thị đặc sản.
– Có kinh nghiệm triển khai, quản lý hệ thống quy trình, nhân sự và vận hành chuỗi.
* Yêu cầu khác: Có thể thường xuyên đi công tác theo điều động của công ty.
Chế độ lương thưởng
– Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực.
– Thưởng mùa cao điểm: Theo hiệu quả kinh doanh.
– Thưởng nóng, thưởng bill cao.
– Phụ cấp ăn trưa, đi lại.
– Các chế độ thưởng lễ, tết, lương tháng 13
Thông tin ứng tuyển
– Hồ sơ bao gồm: CV và các giấy tờ liên quan.
– Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Cách thức ứng tuyển:
o Gửi hồ sơ qua email: [email protected]
o Liên hệ: 0799435689 (phòng Nhân sự)
o Địa chỉ nhận hồ sơ: Siêu thị Hương Đà, Ngã 4 Hồ Nghinh giao Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.