Mô Tả Công Việc
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng nhận được trong ca trực 1 cách khéo léo, chính xác & hiệu quả. Đảm bảo tất cả nhân viên nắm bắt thông tin liên quan đến phản hồi từ phía khách hàng hay đồng nghiệp. Báo cáo Lãnh đạo cấp trên để có hướng xử lý kịp thời.
- Thực hiện các công tác đi tuần, kiểm tra các khu vực khách sạn trong ca trực, ghi nhận báo cáo BLĐ.
- Tiếp nhận và xử lý các ý kiến phản hồi từ khách hàng; giải quyết trong khả năng và báo cáo lên Trưởng Bộ Phận để cập nhật kịp thời và có hướng xử lý thoả đáng, triệt để.
- Nắm vững kiến thức và nghiệp vụ bộ phận FO. Xử lý công việc Lễ tân ca đêm.
- Xử lý các tình huống phát sinh trong ca trực và giải quyết phàn nàn của khách.
- ¬Nắm vững kiến thức về sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn.
- Nắm vững các quy trình dịch vụ, các qui định của khách sạn, hiểu rõ các qui định của chính quyền về hoạt động khách sạn để tuân thủ thực hiện hiệu quả.
- Nắm rõ các nghiệp vụ lễ tân, tổng đài, chăm sóc khách hàng và quản lý thông tin hành lý.
- ¬Thực hiện các yêu cầu, nhiệm vụ khác theo sự chỉ thị và giao phó của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vần.
- Công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Chấp nhận làm ca đêm từ 22h00 đến ¬6h00 sáng hôm sau.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
- Vi tính cơ bản (Word, Excel, Email).
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Smile.
- Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt và quan hệ tốt với khách hàng.
- Cẩn thận, trung thực và đạo đức nghề nghiệp.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén và khéo léo.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm cùng vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương theo thỏa thuận
Bảo hiểm và chế độ phúc lợi theo quy định
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.