Mô Tả Công Việc
Quản lý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng trong lĩnh vực IT software outsourcing. Bạn sẽ đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và đội ngũ kỹ thuật, đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ, chất lượng, và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Quản lý khách hàng còn có nhiệm vụ thúc đẩy cơ hội kinh doanh mới từ khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.1.Phát triển quan hệ với khách hàng hiện tại:Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết của khách hàng.Tư vấn cho khách hàng các giải pháp IT phù hợp, hỗ trợ khách hàng trong việc lên kế hoạch và triển khai dự án.Làm việc chặt chẽ với đội ngũ kỹ thuật để đảm bảo chất lượng dịch vụ và giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh.2. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng các mối quan hệ mới trong lĩnh vực IT outsourcing.Chủ động tiếp cận các doanh nghiệp, giới thiệu về các dịch vụ và giải pháp phần mềm của công ty.Đề xuất các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng và đàm phán hợp đồng.3. Quản lý dự án và đảm bảo tiến độ:Theo dõi tiến độ dự án, đảm bảo dự án được triển khai đúng thời gian và chất lượng.Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án và liên tục cập nhật thông tin cho khách hàng.Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo dự án được thực hiện một cách hiệu quả.4. Đảm bảo doanh số và phát triển kinh doanh:Chịu trách nhiệm đạt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch đã đề ra.Đề xuất và thực hiện các chiến lược kinh doanh nhằm gia tăng doanh thu từ khách hàng hiện tại và khách hàng mới.Báo cáo kết quả kinh doanh và các cơ hội phát triển cho quản lý cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin, hoặc các ngành liên quan.Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Account Manager hoặc Sales Manager trong lĩnh vực IT software outsourcing hoặc các dịch vụ liên quan đến phần mềm.Hiểu biết sâu về quy trình phát triển phần mềm và các dịch vụ IT outsourcing.Kỹ năng giao tiếp và thương lượng xuất sắc.Khả năng quản lý dự án và phối hợp tốt với đội ngũ kỹ thuật.Có tư duy khách hàng, khả năng xây dựng mối quan hệ 9ovà thúc đẩy doanh số.Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.Khả năng giao tiếp tiếng Nhật là một điểm cộng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực và cạnh tranh với thị trường.Thử việc 100% lương.Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.Nghỉ phép 15 ngày/năm, 3 ngày làm việc từ xa/ tháng.Được cấp các thiết bị phục vụ cho công việc ( Macbook/ Laptop, chuột, PC....)Môi trường làm việc sáng tạo, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.