Mô Tả Công Việc
• Quản lý và điều hành toàn bộ các công việc của Khu vui chơi trẻ em tại Trung tâm thương mại;
• Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả.
• Hướng dẫn cho nhân viên: chào đón và hướng dẫn cho khách tham gia các hoạt động (cách chơi, cách dùng thẻ, …) tại từng trò chơi trong khu vực nhân viên phụ trách;
• Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ của Khu vui chơi giải trí theo chỉ tiêu doanh thu Công ty đưa ra;
• Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển Doanh thu của Khu vui chơi;
• Chịu trách nhiệm và giải quyết các sự cố phát sinh tại chi nhánh;
• Đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất.
• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/Nữ (Tuổi từ 22 đến 35);
• Tốt nghiệp các chuyên ngành quản lý khách sạn, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, du lịch, ngoại ngữ;
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các Khu vui chơi, giải trí, Trung tâm thương mại.
• Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo;
• Có khả năng giải quyết xung đột tốt;
• Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, kiểm soát tốt;
• Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự;
• Hiểu biết về tài chính và việc quản lý chi phí;
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
• Thời gian làm việc: Xoay ca 08h30 – 17h, 13h – 22h, được nghỉ 01 tiếng;
• Mỗi tháng được nghỉ 04 ngày và 01 ngày phép;
• Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện và chuyên nghiệp;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.