Mô Tả Công Việc
- Tổng quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh của hệ thống quầy hàng/ nhà hàng
Quản lý và đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên tại cửa hàng lưu niệm, nhà hàng của công ty
Giám sát việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại từng cửa hàng.
Theo dõi và quản lý tài sản, hàng hóa tại cửa hàng; đề xuất đổi mới cải tiến máy móc trong hệ thống khi cần thiết. Theo dõi hàng hóa tồn kho và điều chỉnh định mức nhập hàng hợp lý.
Quản lý và giám sát chặt chẽ các vấn đề tài chính của hệ thống quầy hàng, nhà hàng
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động phát sinh trong quá trình kinh doanh của hệ thống quầy hàng/ nhà hàng của công ty:
Đại điện công ty giải quyết các vấn đề với khách hàng, các cơ quan liên quan
Quản lý và chăm sóc các nguồn khách hàng thân thiết và chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới.
- Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển mở rộng các cửa hàng mới:
Đề xuất các ý tưởng kinh doanh mới để tăng hiệu quả hoạt động của hệ thống đáp ứng được chỉ tiêu đã đề ra của công ty.
Xây dựng kế hoạch, chiến lược mở rộng hệ thống cửa hàng F&B, bán lẻ của công ty.
Xây dựng nhận diện thương hiệu cho hệ thống cửa hàng F&B, bán lẻ của công ty.
- Các nhiệm vụ khác từ cấp trên: Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh; quản lý nhà hàng, khách sạn là lợi thế.
Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên quản lý nhà hàng, cửa hàng bán lẻ.
Tuổi: Từ 30
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Kỹ năng: Quản lý và điều hành.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các quyền lợi về bảo hiểm xã hội, lương thưởng, phúc lợi,… theo đúng Điều lệ và các quy định của Công ty tương đương với vị trí này.
- Xét thi đua khen thưởng vào mỗi cuối kì, quý, năm
- Lương thỏa thuận theo năng lực
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.