Mô Tả Công Việc
- Khai thác khách hàng kênh GT, chào hàng, đàm phán các điều khoản, điều kiện của hợp đồng kênh GT
- Đề ra những mục tiêu rõ ràng phù hợp với những mục tiêu, chiến lược của Công ty cho từng thành viên đội ngũ bán hàng phụ trách (Giám sát bán hàng/ Nhân viên bán hàng).
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần/ tháng và có hướng khắc phục kịp thời
- Thực hiện việc kiểm tra, giám sát đảm bảo tính tuân thủ của đội ngũ Giám sát bán hàng, Nhân viên bán hàng, Nhân viên PG, Nhân viên điều phối kinh doanh
- Tham mưu cho Quản lý và tiến hành các thủ tục ký kết hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các tình huống phát sinh trong kênh GT.
- Triển khai, giám sát các kế hoạch bán hàng, các hoạt động hỗ trợ bán hàng, các chương trình, dự án phát triển kênh GT
- Lập báo cáo đánh giá hiệu quả thực hiện
- Quản lý, phân công, hỗ trợ các nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu bán hàng
- Xây dựng, đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh kênh GT.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
- Đi mở điểm bán, phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng ở tuyến đường, khu vực phụ trách, chào hàng và giới thiệu sản phẩm, chương trình, chính sách bán hàng, khuyến mãi, nhập hàng… cho điểm bán (Cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini…)
- Định kỳ đi thăm điểm bán, chăm sóc, duy trì hợp tác với khách hàng,
- Làm đơn đặt hàng, chuẩn bị giấy tờ đi hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu thông tin đối thủ,
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lý cấp trên
- Họp định kỳ tại Công ty để cùng nhau xây dựng những ý tưởng mới.
- Giờ làm việc: 8h00-17h, nghỉ trưa 12h00-13h (từ thứ 2 – thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ trình độ Đại học trở lên
- Có ít nhất 2 năm ở vị trí Quản lý kinh doanh vùng kênh GT ngành hàng đồ uống
- Có xe máy, sử dụng điện thoại SmartPhone,
- Trách nhiệm với công việc, nhanh nhẹn và cầu tiến
- Chủ động xử lý tình huống tốt
- Trung thực, chuyên nghiệp, đạo đức kinh doanh,
- Có khả năng chịu áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng thuyết phục và bán hàng
- Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm dày dặn về các mối quan hệ với các cửa hàng, siêu thị, đại lý…
- Không nhận ứng viên đang làm một lúc cho nhiều nhãn hàng, công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng các quyền lợi theo luật Lao động hiện hành và các chế độ khác trong thời gian làm việc tại Công ty như hiếu, hỉ, sinh nhật...,
- Thưởng tháng 13 (theo tổng lương) và đánh giá xếp loại nhân viên cuối năm
- Học tiếng Hoa miễn phí
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.