Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng, đàm phán và ký kết hợp đồng giao nhận hàng hóa theo các hạng mục mà Công ty triển khai.
- Tìm kiếm thu thập dữ liệu thông tin khách hàng tại khu vực được giao. Thông qua khảo sát địa bàn thực tế ( Facebook, bán hàng online, khách hàng cũ, người quen,...)
- Tìm hiểu rõ sản phẩm dịch vụ của Công ty và các sản phẩm dịch vụ của ngành chuyển phát nhanh hiện có trên thị trường.
- Chăm sóc và kịp thời xử lý những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.
- Hỗ trợ lên đơn hàng cho khách hàng.
- Phân tích chiến lược cùng đội nhóm xây dựng, triển khai và kiểm soát các chương trình dành cho khách hàng.
- Lên kế hoạch thăm hỏi, chăm sóc khách hàng cho từng khu vực, từng loại dịch vụ.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sale, ưu tiên trong ngành Logistics.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, phân tích vấn đề và xử lí tình huống.
- Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc, chịu áp lực công việc, chấp nhận di chuyển.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint .
- Nắm rõ được khu vực : vị trí địa lí, tuyến đường, mức độ tập trung phân bổ của khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
- Lương thưởng.
- Team building / du lịch theo kế hoạch hàng năm của công ty.
- Môi trường làm việc sạch sẽ, trẻ trung, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.