Mô Tả Công Việc
1. Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ
2. Quản lý tài sản
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C
3. Quản lý nhân sự
- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực giữa các quầy, bộ phận
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
4. Quản lý thương mại
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng basic và bắt mắt với khách hàng
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
5. Quản lý tài chính
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát và các chi phí khác
- Lập báo cáo tuần/ tháng
- Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công việc của Thu ngân đã ký trong Hợp đồng Lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng)
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng
- Tham gia các hoạt động chung của cửa hàng hoặc từ các bộ phận khác theo yêu cầu của Giám đốc cửa hàng: Hội chợ, check giá, diễn hành (Roadshow)…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức về thị trường bán lẻ
- Kiến thức về sản phẩm hàng tiêu dùng
- Kiến thức về gam hàng, giá, sơ đồ trưng bày, vùng khách hàng của siêu thị, quy trình làm việc liên quan, quy định nội bộ và chiến lược thương mại
- Kiến thức hiểu biết chung về các yếu tố quan trọng trong ngành phân phối: chuỗi cung ứng, tiếp thị, kiểm soát tồn kho và dịch vụ khách hàng
- Khai thác dữ liệu từ phần mềm GOLD
- Tính toán thương mại
- Quản lý thời gian
- Làm việc nhóm
- Lãnh đạo
- Giao tiếp
- Thuyết trình
- Phân tích và giải quyết vấn đề
- Tư duy hiệu quả kinh doanh
- Có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng (kênh phân phối truyền thống GT hoặc kênh phân phối hiện đại MT), trong đó 1 năm vị trí quản lý (nhóm tối thiểu 5-10 người)
- Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng theo quy định của công ty
- Bảo hiểm theo Luật Lao Động: Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Thất nghiệp
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 15 ngày phép năm, 1.5 ngày nghỉ /tuần
- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống siêu thị Big C Việt Nam
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp và định hướng phát triển lên những vị trí cao hơn
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.