Mô Tả Công Việc
1.Quản lý nhân viên:
- Lên lịch, sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Training nhân viên
2. Đề ra các chiến lược bán hàng và thúc đẩy nhân viên bán hàng nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh của nhà hàng . Đảm bảo mục tiêu đưa ra được thực hiện.
3. Quản lý hàng hoá, tài sản:
4. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách:
5. Điều hành công việc:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho ca phụ trách và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp phòng Sale – Marketing triển khai quảng bá thương hiệu, chương trình khuyến mãi
6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng, đảm bảo tiêu chuẩn công tác ATVSTP, PCCC trong nhà hàng
7. Các công việc khác: Thực hiện các báo cáo lên cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên biết tiếng Hoa
- Biết tin học văn phòng: word, excel
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về mảng Tiệc và Hải sản
- Hiểu biết về các trang thiết bị trong Nhà hàng là một lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương Thỏa thuận
- Phúc lợi: thưởng doanh thu +KPI
- Lương thưởng tháng 13, 14 tùy theo tình hình kinh doanh
- Môi trường chuyên nghiệp
- Địa chỉ làm việc 205 CMT8, Q3
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.