Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, kiểm soát các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho cửa hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho cửa hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên cửa hàng
- Xây dựng, quản lý định biên chi phí cost và kiểm soát doanh thu cửa hàng
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm giải quyết tình huống và xử lý kịp thời các phản hồi khiếu nại của khách hàng
- Quản lý chặt chẽ số lượng tài sản, công cụ dụng cụ cần thiết cho vận hành cửa hàng
- Đại diện cho nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến cửa hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và giám sát công việc
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp ăn theo ngày công thực tế
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của nhà hàng
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.