Mô Tả Công Việc
- 1. Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh của bộ phận:
- Nắm vững nhiệm vụ, kế khoạch được giao, đề ra các biện pháp thực hiện nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, giảm chi phí bất hợp lý;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong khách sạn để phục vụ khách, đặc biệt là khách VIP, khách đoàn, khách hội nghị, hội thảo, đám cưới;
- Phối hợp với Bộ phận Bếp xây dựng thực đơn đa dạng, phong phú, phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng
- Theo dõi hạch toán kinh doanh từng ngày của từng outlest, khi không hoàn thành kế hoạch phải phân tích nguyên nhân và đề ra các biện pháp khắc phục.
- 2. Theo dõi hiệu quả hoạt động kinh doanh của bộ phận.:
- Trực tiếp tổ chức đón tiếp, tiễn và thăm hỏi khách trong thời gian khách ăn, uống ở outles, lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh
- Nắm vững tâm lý, thị hiếu của khách để xác định chủng loại, cơ cấu món ăn, đồ uống phù hợp với nhu cầu của khách
- 3. Theo dõi và quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ, hàng hóa, đồ uống của khối Ẩm thực:
- Thường xuyên kiểm tra việc vận hành, bảo dưỡng máy móc các trang thiết bị thuộc khối ẩm thực quản lý
- Lập kế hoạch sửa chữa outlets, máy móc, đổi mới, bổ sung trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng sao trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt
- Phải luôn mặc đúng trang phục quy định có phù hiệu tên và chức danh Phó giám đốc ở bên ngực trái để khách tiện giao dịch
- 4 Đảm bảo an ninh, an toàn:
- Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV
- Đảm bảo chấp hành quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm
- 5. Quản lý Nhân viên:
- Xây dựng quy trình phối hợp làm việc giữa các bộ phận một cách hợp lý. Theo dõi việc chấp hành kỷ luật lao động, trang phục và chất lượng phục vụ của CBNV dưới quyền
- Giúp Giám đốc điều hành khách sạn xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV khối ẩm thực nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt
- Nắm chắc được năng lực của từng CBNV trong khối, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho khối ẩm thực
- Làm việc chặt chẽ với các Phòng HCNS để đảm bảo số lượng nhân sự của khối tối ưu so với công suất và năng suất hiện tại và trong tương lai.
- Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV trong khối ẩm thực
- 6. Thực hiện công việc khác theo sự phân công của GM.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu kĩ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng quản lý và xây dựng đội nhóm
- Làm việc theo định hướng kết quả
- Đam mê nghệ thuật ẩm thực
- Am hiểu ngành công nghiệp ẩm thực
- Tin học văn phòng thành thạo
- Sử dụng tốt tiếng Anh
- Yêu cầu bằng cấp:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan trở lên.
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
- Kinh nghiệm:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý ẩm thực.
Hình thức
Quyền Lợi
- - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- - Các chế độ BHXH, YT, TN, nghỉ lễ, tết, phép năm.... theo đúng quy định luật lao động hiện hành.
- - Lương tháng thứ 13 - Công đoàn, sinh nhật hàng tháng....
- - Lương: Trao đổi sau khi có kết quả phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.