Mô Tả Công Việc
- Trưởng bộ phận Nhà hàng phải trực tiếp tổ chức họp đầu ca, tổng hợp các lỗi nhân viên ngày hôm trước để nhắc nhở và rút kinh nghiệm; tuyên dương nhân viên làm tốt để các nhân viên khác học hỏi noi theo.
- Trưởng bộ phận Nhà hàng phải xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo cho nhân viên của Bộ phận mình quản lý, đảm bảo chất lượng nhân sự theo yêu cầu công việc.
- Tham gia cùng Tổng quản lý và Bộ phận HCTC, lên kế hoạch về nhân sự, trực tiếp tuyển dụng các vị trí còn thiếu trong bộ phận mình quản lý, đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cho hoạt động của Bộ phận Nhà hàng.
- Xây dựng quy trình, quy định làm việc cho từng vị trí, hàng tuần lên kế hoạch và đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên Bộ phận Nhà hàng.
- Cuối mỗi tháng phải kiểm tra, đánh giá chất lượng nhân viên về đạo đức, nghiệp vụ và ý thức làm việc theo biểu mẫu Công ty ban hành.
- Xây dựng chế độ thưởng, phạt áp dụng cho nhân sự Bộ phận Nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Tham mưu cho Giám đốc và Tổng quản lý về việc xây dựng môi trường làm việc tốt trong nhà hàng, cơ chế, chính sách quan tâm chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên và thúc đẩy tốt văn hoá doanh nghiệp trong nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh có liên quan tới nhân sự bộ phận mình quản lý.
- Kỷ luật và đề xuất với Giám đốc cho thôi việc các vị trí vi phạm kỷ luật, không đáp ứng được yêu cầu công việc trong bộ phận mình quản lý.
- Tham mưu cho Giám đốc và Tổng quản lý kế hoạch phát triển nhà hàng nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh thu lợi nhuận cho nhà hàng.
- Nhận khách, tư vấn làm thực đơn, chốt tiệc với khách hàng.
- Kiểm soát vấn đề về đồ ăn, quy trình phục vụ trong quá trình phục vụ khách hàng.
- Giám sát quy trình làm việc của nhân viên cấp dưới , ( dọn dẹp, báo cáo hàng ngày đầy đủ và đúng thực tế tránh tình trạng quên , thiếu sót , sai lêch ...)
- Giám sát việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo và đáp ứng ngay những yêu cầu, giải quyết các vấn đề khiếu nại để làm hài lòng khách hàng.
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh, sự cố với khách hàng mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được
- Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý, đồng nghiệp,…
- Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
- Chỉ đạo, kiểm soát các nhân viên dưới quyền thực hiện nghiêm túc và thường xuyên công tác vệ sinh sạch sẽ cơ sở vật chất, thiết bị; tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm của TTDV, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
- Chỉ đạo, kiểm soát các nhân viên dưới quyền thực hiện nghiêm túc và thường xuyên việc diệt chuột, diệt côn trùng… trong khu vực mình quản lý.
- Kiểm soát và chỉ đạo nhân viên dưới quyền kịp thời phát hiện các hỏng hóc hoặc không đáp ứng được yêu cầu công việc của cơ sở vật chất, thiết bị, công cụ dụng cụ… thuộc bộ phận mình quản lý; báo ngay cho Bộ phận bảo trì để sửa chữa kịp thời, nhằm đáp ứng được tính sẵn sàng của cơ sở vật chất, thiết bị, công cụ dụng cụ… trong việc phục vụ khách hàng.
- Chỉ đạo, kiểm soát các nhân viên dưới quyền thực hiện nghiêm túc và thường xuyên việc công tác an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ.
- Phối hợp với Bộ phận Kế toán kiểm kê tài sản bộ phận mình quản lý theo định kỳ.Lên phương án và đề xuất mua bổ sung thêm đảm bảo cho việc sử dụng trong quá trình hoạt động nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm về những thất thoát tài sản do mình quản lý theo quy định của Công ty.
- Đề xuất và kiểm tra hàng hoá về đúng thời hạn, đúng mẫu mã , kích tước , chất lượng , số lượng đúng với yêu cầu để ký phiếu nhập xuất kho đúng với thực tế và đúng thời hạn .Đảm bảo các mặt hàng có đủ phục vụ cho hoạt động của nhà hàng .
- Tổ chức các cuộc họp thường xuyên hoặc đột xuất của Bộ phận để triển khai các kế hoạch hoạt động của nhà hàng và nắm bắt tình hình, giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể đáp ứng việc làm ca: 9:00-14:00 và 16:30-21:30
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm ỏ vị trí tương đương
- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Chăm chỉ trung tực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Ngoài phần tiền lương cứng, được hưởng lương trách nhiệm theo % Doanh thu
- Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được đảm bảo các chế độ phúc lợi cho người lao động: đóng BHXH, khám sức khỏe định kì, chế độ nghỉ mát, ăn ca, sinh nhật,..
- Được hưởng lương tháng thứ 13, thưởng các ngày Lễ, Tết
- Được bố trí chỗ ở sạch sẽ, điều hòa nóng lạnh cho nhân viên ở xa
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.