Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo vận hành trong tra, kiểm tra đầu ca và kết ca
- Sắp xếp lịch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới
- Kiểm tra hàng hóa đầu ca, hỗ trợ Order hàng, quản lý xuất nhập tồn, quản lý tài sản, trang thiết bị của cửa hàng,...
- Giải quyết các sự cố trong ca bao gồm: nhân sự, than phiền khách hàng, thiếu hụt hàng hóa
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Đảm bảo VSATTP theo chuẩn quy định
- Hỗ trợ quản lý cửa hàng tổng hợp các báo cáo để gửi đến các phòng ban khối hỗ trợ: Báo cáo doanh thu hằng ngày, hàng tuần, báo cáo hàng hủy, ...
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách hàng trong giờ cao điểm
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng chuyên môn: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm vị trí Giám sát/Cửa hàng trưởng/Quản lý tại nhà hàng, chuỗi đồ ăn nhanh, quán cafe,…
- Có thể đáp ứng ca làm xoay ca: 06h00 - 14h00 và 14h00 - 22h00
- Có tính kỷ luật.
- Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.
- Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.
- Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, tính phối hợp.
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ/Tết, Lương tháng 13;
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ...;
- Chính sách giảm giá 15% nhân viên khi sử dụng dịch vụ trong hệ thống.
- Được tham gia BHXH,BHYT và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Tham gia Teambuilding hằng năm;
- Được tham gia các lớp đào tạo miến phí, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.