Mô Tả Công Việc
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách, giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Tổng quản lý kết quả giải quyết.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp định kì để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình.
- Báo cáo kết quả công việc hàng tháng.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Quy mô 15 – 20 người.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách, giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Tổng quản lý kết quả giải quyết.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp định kì để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình.
- Báo cáo kết quả công việc hàng tháng.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Quy mô 15 – 20 người.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng chịu áp lực trong công việc
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực nhà hàng/khách sạn.
- Bằng cấp: trung cấp trở lên
- Độ tuổi: 21 – 28 tuổi.
- Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định.
- Thời gian thử việc 2 tháng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực nhà hàng/khách sạn.
- Bằng cấp: trung cấp trở lên
- Độ tuổi: 21 – 28 tuổi.
- Hình thức làm việc: toàn thời gian cố định.
- Thời gian thử việc 2 tháng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương + Thưởng phù hợp với năng lực làm việc.
- Môi trường làm việc năng động.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc năng động.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.