Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Nhiệm vụ:- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu- Nghiên cứu và phân tích xu hướng của thị trường, hành vi khách hàng mục tiêu.- Lập kế hoạch Marketing truyền thông cho nhãn hàng- Triển khai, giám sát, đánh giá kết quả các chương trình marketing và điều chỉnh nếu cần để đạt được mục tiêu đã đề ra.- Quản lí, báo cáo ngân sách marketing nhãn hàng phụ trách- Quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động: quảng cáo, sản xuất TVC, viết bài, xây dựng nội dung…- Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động marketing, kịch bản và phim quảng cáo.- Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc; Đóng góp và thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.- Báo cáo chỉ số theo tuần/tháng/quý- Đào tạo quản lý nhân sự trong team marketing.- Chịu trách nhiện phát hiện, dự báo, xử lý rủi ro của nhãn hiệu mình đang phụ trách.- Xây dựng KPIs đánh giá nhân sự trong đội nhóm mình phụ trách.- Phối hợp với sales để phát triển kênh phân phối, đề xuất xây dựng chính sách hoặc cải tiến sản phẩm…- Kết nối và phối hợp với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ.2. Quyền hạn:- Yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ và phối hợp thực hiện đối với công việc được giao.- Đề xuất các phương án, phương pháp cải tiến để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.- Đề xuất mở rộng sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm đang phụ trách
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN1. Trình độ học vấn chuyên môn:- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Y – Dược, và các ngành có liên quan.2. Kỹ năng:- Giao tiếp tốt,- Kỹ năng lập kế hoạch, viết bài- Kỹ năng thiết kế, edit video cơ bản- Set up và tối ưu quảng cáo digital- Sáng tạo trong công việc- Kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản3. Kinh nghiệm:- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Y-Dược, thực phẩm- Am hiểu về hệ thống kênh phân phối là một lợi thế.4. Phẩm chất cá nhân:- Nam/ nữ tuổi từ 25-35- Trung thực, nhiệt tình- Sáng tạo và cởi mởThu nhập và các quyền lợi khác:- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực- Làm việc từ thứ 2-sáng thứ 7 hàng tuần- Chế độ BHXH theo quy định pháp luật, phụ cấp cơm trưa, du lịch, khám sức khỏe định kỳ năm tại Vinmec, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước và bảo hiểm y tế tư nhân bổ sung- Được đi du lịch trong và ngoài nước định kỳ hàng năm- Được làm việc trong môi trường có văn hóa thân thiện, năng động, được ghi nhận và lương thưởng xứng đáng.- Được hỗ trợ kinh phí đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng trong công việc- Được tham gia các hội thảo, hội nghị trong và ngoài nước.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.