Mô Tả Công Việc
- Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm ý tưởng, thông điệp cho sản phẩm.
- Thu thập và phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và hiệu suất bán hàng.
- Đi nghiên cứu thị trường cùng các đội ngũ kinh doanh theo kế hoạch đề ra hoặc theo điều động của cấp trên.
- Tổng hợp số liệu/tài liệu xây dựng kế hoạch marketing và ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
- Tổ chức triển khai kế hoạch marketing cho nhãn hàng phụ trách.
- Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng theo định kỳ.
- Phối hợp với R&D phát triển sản phẩm mới
- Phát triển chiến lược định vị và concept sản phẩm mới.
- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty nhằm hoàn thành công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
- Chịu sự quản lý, điều hành và kiểm tra của Quản lý trực tiếp và Giám đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 26-35. Ưu tiên nữ.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Dược.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing.
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán, giao tiếp tốt.
- Kĩ năng phân tích và quản lý rủi ro
- Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề
- Kĩ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ
- Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng ( Word, Excel
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.