Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch ngân sách, định biên của bộ phận cho phù hợp từng thời điểm
- Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên phòng vé
- Đưa phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành, triển khai áp dụng hiệu quả trong từng thời điểm tránh lãng phí và thất thoát.
- Luôn kiểm tra hệ thống phẩn mềm/ứng dụng trang thiết bị phục vụ khách
- Kiểm tra đánh giá chất lượng phục vụ của nhân viên về thái độ, tác phong, tính chuyên nghiệp luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng
- Kiểm soát chặt chẽ về quy trình thu chi, thực hiện báo cáo doanh thu, quy trình bàn giao tiền mặt, đóng ca hệ thống, thả tiền két, báo cáo doanh thu hàng ngày
- Cập nhật hệ thống số lượng khách trong ngày và các chương trình khuyến mãi, đề xuất các chương trình nhằm gia tăng doanh thu cho phòng vé
- Tiếp nhận xử lý các phàn nàn của khách hàng, hỗ trợ nhân viên trong giờ cao điểm để đảm bảo luôn được thực hiện theo quy trình và đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị NHKS, Quản trị Du lịch
Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng phòng vé khu du lịch
Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt. Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.
Sử dụng tốt kỹ năng văn phòng, tiếng anh giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)
- Hỗ trợ cơm trưa, lưu trú và 3 bữa ăn/ngày ( áp dụng cho nhân sự ngoại tỉnh)
- Thưởng theo chính sách của công ty
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Teambuiding, du lịch….
- Các chính sách theo quy định công ty, miễn giảm các dịch vụ tham quan, lưu trú, ăn uống tại khu du lịch
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.