Mô Tả Công Việc
Điều phối và chịu trách nhiệm hoạt động của bộ phận Marketing. Xây dựng mục tiêu, lên kế hoạch marketingNghiên cứu, đề xuất ý tưởng và lập kế hoạch các hoạt động truyền thông, phát triển thương hiệu.Xây dựng các thông điệp và nội dung truyền thông phù hợp với từng chiến dịch/ dự án.Giám sát, đánh giá, đo lường hiệu quả chiến dịch marketing.Quản lý toàn bộ các kênh kỹ thuật số (Community, Website, Mạng xã hội, Paid Media...) để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch từng dự án.Lập kế hoạch xây dựng và trực tiếp triển khai chiến lược Digital Marketing (Google, Facebook, Zalo, tiktok....), phân bổ, đo lường và quản lý ngân sách Digital Marketing cho từng giai đoạn, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được mục tiêu chỉ số và doanh số.Phát triển các Chiến dịch Digital theo hướng tăng trưởng người dùng, tăng trưởng doanh số, xây dựng thương hiệu và tương tác khách hàng.Làm việc với các bộ phận liên quan trong Công ty: vận hành, kế toán, HCNS để thực hiện các kế hoạch Marketing.Phối hợp với bộ phận Sales để đảm bảo triển khai các chiến lược marketing bán hàng theo đúng mục tiêu và hiệu quả.Thực hiện nghiên cứu thị trường thường xuyên và cập nhật các lĩnh vực chủ đề có liên quan.Báo cáo chỉ số hoạt độngQUẢN LÝ HIỆU XUẤTTriển khai và giám sát việc thực hiện hoạt động Marketing, chiến dịch Marketing theo các chiến dịch, giai đoạn trong năm trên các nền tảng online và offline (Website, Fanpage, TikTok, Instagram,...).Kiểm soát ngân sách Marketing, kiểm soát hiệu suất làm việc của các thành viên trong phòng ban.Đo lường, phân tích, tối ưu các chiến dịch để nâng cao hiệu quả chuyển đổi từ các kênh Marketing.Quản lý đội ngũ, phân công công việc, nhân sự marketing, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng trong các hoạt động.Booking, sản xuất các ấn phẩm truyền thông với các đối tác bên ngoài.Chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện offline/ activation
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
2+ năm kinh nghiệm trong vai trò lãnh đạo, quản lý5+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực MarketingCó thành quả, kinh nghiệm thực tế /hoặc yêu thích làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹCó khả năng kết hợp giữa kinh nghiệm marketing chiến lược và triển khai chiến thuật thực tế.Có kinh nghiệm làm việc với sản phẩm từ giai đoạn sớm và giai đoạn đã hoàn thiện.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương thoả thuận theo năng lựcĐược đóng BHXH, BHTN và thuế TNCN theo quy định của Nhà nướcThời gian làm việc: 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7.Chính sách nghỉ phép 12 ngày/1 năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.