Mô Tả Công Việc
Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng vị trí: Quản lý Tiệc (Banquet Manager)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phối hợp với bộ phận Sales Banquet lên kế hoạch sơ bộ tổ chức hội nghị, yến tiệc đã được đặt trước
– Làm việc với Quản lý F&B, Bếp trưởng, nhân viên kinh doanh tiệc về kế hoạch tổ chức sự kiện – đảm bảo mọi yêu cầu của khách đều được phục vụ một cách tốt nhất
– Khi cần thiết có thể trao đổi làm việc trực tiếp với khách để nắm bắt các yêu cầu chuẩn xác nhất
– Phối hợp với Giám sát tiệc, Tổ trưởng phục vụ, nhân viên thiết kế, nhân viên trang trí… lập kế hoạch tổ chức chi tiết cho từng sự kiện – xác định số lượng nhân sự cần thiết, yêu cầu dịch vụ kèm theo và trình cấp trên phê duyệt
– Theo kế hoạch đã được thông qua, tiến hành phân chia – giao việc cụ thể cho cấp dưới
– Giám sát tiến độ hoàn thành công tác chuẩn bị, đảm bảo quang cảnh sảnh sự kiện, hệ thống âm thanh – ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, đồ dùng phục vụ… được set-up theo đúng tiêu chuẩn và đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng
– Tổ chức họp giao ban trước khi tổ chức sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công/ điều chỉnh nhiệm vụ cho nhân viên
– Phối hợp với bên liên quan kiểm tra chất lượng món ăn – đồ uống trước khi phục vụ khách
– Đứng ở vị trí thuận lợi – theo dõi toàn bộ diễn biến quá trình tổ chức sự kiện để đưa ra những điều chỉnh kịp thời thông qua bộ đàm
– Giám sát tất cả nhân viên phục vụ tiệc, điều động việc hỗ trợ giữa các vị trí khi cần thiết
– Chỉ dẫn nhân viên đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong thẩm quyền cho phép
– Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ
– Gửi yêu cầu tuyển dụng nhân viên cho phòng nhân sự, đảm bảo đủ nhân sự đảm đương hết khối lượng công việc của bộ phận banquet
– Phối hợp với phòng nhân sự tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên
– Phân công cấp dưới hướng dẫn công việc cho nhân viên mới
– Tham gia đào tạo chéo nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận khác trong khách sạn
– Đánh giá – xếp loại kết quả công việc nhân viên, đề xuất khen thưởng cá nhân xuất sắc và kỷ luật nhân viên vi phạm quy chế
– Giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn xảy ra giữa các nhân viên – xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết
– Giữ mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng, thuyết phục khách tiềm năng chọn tổ chức tiệc tại khách sạn – nhà hàng mình làm việc
– Tham gia các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu cho khách sạn – nhà hàng
– Định kỳ tổ chức kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận để có kế hoạch bổ sung mới báo cáo với cấp trên
– Đề xuất sáng kiến, ý tưởng khả thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
– Xem xét những tâm tư nguyện vọng chính đáng của nhân viên và đề xuất lên cấp trên xin ý kiến
– Định kỳ tổ chức họp trong bộ phận – phân chia nhiệm vụ cho cấp dưới, tham gia các cuộc họp liên quan
– Thực hiện yêu cầu công việc khác theo sự phân công của F&B Manager & Assistant F&B Manager
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Đại học – Cao đẳng chuyên ngành liên quan (Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành…)
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Thông thạo tiếng Anh
– Giao tiếp tốt, có khả năng ứng xử và giải quyết tình huống nhanh, nhạy bén, khéo léo
– Có tư duy logic, biết cách làm việc khoa học
– Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý con người…
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau:
Nộp hồ sơ qua mail: [email protected], theo cú pháp gởi: VỊ TRÍ _ HỌ VÀ TÊN _ SỐ ĐIỆN THOẠI, kèm CV ứng tuyển.
Hoặc trực tiếp tại: phòng An Ninh, cổng Nội bộ Khách sạn (Ứng viên đi hướng đường Mỹ Khê 4, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng)
Liên hệ trực tiếp: 02363 573 193 hoặc gọi qua SDT: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.