Mô Tả Công Việc
+ Lên ý tưởng, phát triển và thực hiện các chiến dịch truyền thông tiếp thị nhằm xây dựng thương hiệu sản phẩm dịch vụ.
+ Nghiên cứu, phân tích đặc điểm khách hàng mục tiêu, Giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước
+ Xây dựng các chương trình dịch vụ hướng đến đa dạng tệp khách hàng
+ Quản lý các chương trình khách hàng thân thiết, quản lý các chiến lược tương tác, xác định định hướng kinh doanh chiến lược và thực hiện các kế hoạch dự án tích cực.
+ Giao dịch với đối tác khách hàng trong và ngoài nước; Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động dịch vụ sản phẩm của Công ty.
+ Theo dõi và báo cáo công việc định kỳ cho Ban Giám đốc điều hành.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3-5 năm
Am hiểu thị trường quốc tế trong ngành nhà hàng khách sạn, khu du lịch
Sử dụng thành thạo tiếng anh, powerpoint, tin học văn phòng.
Có thể đi công tác
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)
- Hỗ trợ cơm trưa, lưu trú và 3 bữa ăn/ngày ( áp dụng cho nhân sự ngoại tỉnh)
- Thưởng theo chính sách của công ty
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Teambuiding, du lịch….
- Các chính sách theo quy định công ty, miễn giảm các dịch vụ tham quan, lưu trú, ăn uống tại khu du lịch
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.