Mô Tả Công Việc
Chỉ đạo và giám sát tất cả các hoạt động của khách sạn trọng ca đêm để đảm bảo sự hài lòng và an toàn của khách và tài sản của khách sạn.
• Chào đón khách VIP.
• Giám sát việc check-in trễ và check-out sớm, những công việc khác liên quan đến Tiếp tân
• Kiểm tra công việc của nhân viên ca đêm
• Kiểm tra toàn khách sạn theo định kỳ
• Kiểm tra và yêu cầu tắt tất cả các thiết bị điện không cần thiết
• Kiểm tra an toàn cháy nổ, đảm bảo an toàn tài sản của khách sạn
• Đảm bảo các khu vực làm việc đóng cửa đúng giờ
• Bảo đảm nội quy, quy định của khách sạn luôn được thực thi
• Đảm bảo vệ sinh trong khách sạn và máy móc luôn trong tình trạng tốt
• Thúc đẩy, giám sát nhân viên các bộ phận đảm bảo qui trình, tiêu chuẩn của khách sạn
• Quản lý việc vào ra của khách và nhân viên
• Phối hợp đảm bảo check-in nhanh chóng các đoàn khách
• Giúp đỡ nhân viên ca đêm khi cần thiết
• Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của các bộ phận đã giao trong đêm
• Kiểm tra danh sách khách đến ngày hôm sau
• Giám sát nhân viên Tiếp tân trong việc nhập thông tin dữ liệu trong ngày chính xác bằng cách xem lại phiếu đăng ký
• Có kiến thức về các chính sách quy định của khách sạn
• Nhận và giải quyết các than phiền của khách – có ghi nhận và báo cáo Trưởng, phó bộ phận Tiền sảnh.
• Đảm bảo và giải quyết các vấn đề liên quan tới an ninh trật tự trong và ngoài khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
• Có mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương.
• Kỹ năng giải quyết các tính huống, “người không mong muốn” các tính huống mất an ninh an toàn.
• Vi tính văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13
- Lễ tết theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ
- BHXH theo quy định
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.