Mô Tả Công Việc
- Quản lý vận hành toàn bộ các mảng dịch vụ của tòa nhà, đảm bảo cho mọi hoạt động của cơ sở diễn ra với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất.
- Quản lý, lập kế hoạch công việc, đào tạo, đánh giá chất lượng, giám sát nhân sự các bộ phận Lễ tân, Buồng phòng, Kỹ thuật, IT.
- Quản lý chất lượng dịch vụ, phát triển và thực hiện các chiến lược nhầm năng cao chất lượng dịch vụ và đạt được sự hài lòng nhất của khách hàng.
- Xử lý nhanh chóng kịp thời các sự cố, rủi ro xảy ra với khách hàng cũng như Tòa nhà.
- Xây dựng ngân sách vận hành hàng năm; Quản lý chi phí vận hành chặt chẽ, chi tiêu hợp lý tiết kiệm đảm bảo các khoản chi không vượt ngân sách đã phê duyệt.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành liên quan đến công tác vận hành Tòa nhà.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý, lập kế hoạch công việc, đào tạo, đánh giá chất lượng, giám sát nhân sự các bộ phận Lễ tân, Buồng phòng, Kỹ thuật, IT.
- Quản lý chất lượng dịch vụ, phát triển và thực hiện các chiến lược nhầm năng cao chất lượng dịch vụ và đạt được sự hài lòng nhất của khách hàng.
- Xử lý nhanh chóng kịp thời các sự cố, rủi ro xảy ra với khách hàng cũng như Tòa nhà.
- Xây dựng ngân sách vận hành hàng năm; Quản lý chi phí vận hành chặt chẽ, chi tiêu hợp lý tiết kiệm đảm bảo các khoản chi không vượt ngân sách đã phê duyệt.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành liên quan đến công tác vận hành Tòa nhà.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế thương mại/Quản trị khách sạn và du lịch
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà/ khách sạn.
- Có kinh nghiệm quản lý từ quản lý nhóm trở lên; có Kỹ năng đào tạo, lập kế hoạch chiến lược, xử lý tình huống
- Quản lý công việc chi tiết và logic
- Hiểu rõ quy định về ANTT, PCCC và các quy định của nhà nước về ngành dịch vụ lưu trú.
- Sử dụng và giao tiếp tiếng Anh tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà/ khách sạn.
- Có kinh nghiệm quản lý từ quản lý nhóm trở lên; có Kỹ năng đào tạo, lập kế hoạch chiến lược, xử lý tình huống
- Quản lý công việc chi tiết và logic
- Hiểu rõ quy định về ANTT, PCCC và các quy định của nhà nước về ngành dịch vụ lưu trú.
- Sử dụng và giao tiếp tiếng Anh tốt
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tăng lương tùy theo năng lực, hiệu quả làm việc; cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được đề xuất tăng lương định kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ/tết, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh...
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác.
- Được đề xuất tăng lương định kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ/tết, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh...
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.