Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành chung mọi hoạt động của Chi nhánh.
- Đề xuất, chỉ đạo thực hiện, trực tiếp tham gia xây dựng, bổ sung, hoàn chỉnh các cơ chế chính sách, quy định, quy trình nghiệp vụ của Công ty.
- Tham gia, cố vấn, đề bạt lên Ban Điều Hành mọi vấn đề để đảm bảo các hoạt động tại Chi nhánh
- Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chính tại chi nhánh. Báo cáo về Tổng công ty theo quy định.
- Xây dựng kế hoạch phát triển ngắn hạn và dài hạn của chi nhánh.
- Đề xuất phương án phát triển phù hợp với từng thời kỳ.
- Tổ chức thực hiện phương án hoạt động kinh doanh của Chi nhánh đã được Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Điều hành và quyết định các vấn đề về hoạt động kinh doanh theo đúng pháp luật, và qui định về tổ chức hoạt động Chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của Chi nhánh.
- Chỉ đạo và điều phối mọi hoạt động có liên quan đến kinh doanh tài sản nợ và tài sản có trên cơ sở tối đa hóa lợi nhuận, gia tăng hiệu quả hoạt động.
- Đánh giá, phối hợp với các phòng ban xử lý kịp thời các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc để đưa ra những biện pháp giải quyết.
- Quản lý và phát triển khách hàng.
- Tổ chức các hoạt động sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư theo yêu cầu của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Theo dõi, quản lý và báo cáo tình hình nhân sự tại đơn vị.
- Thực hiện các chế độ, chính sách và hệ thống quản trị nhân sự tại đơn vị.
- Đề xuất tuyển dụng, đào tạo, bố trí và bổ nhiệm nhân sự đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Đề xuất ký kết/sửa đổi/chấm dứt hợp đồng lao động đối với nhân sự của đơn vị.
- Hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện và phát triển nhân viên trong đơn vị.
- Phối hợp với Phòng Nhân sự xây dựng mối quan hệ lao động bền vững, làm tăng sự hài lòng và sự trung thành của nhân viên.
- Xây dựng, giao mục tiêu và đánh giá thành tích công tác cấp dưới, đề nghị khen thưởng kỹ luật cấp dưới
- Quản lý, giám sát công việc hành chính tại đơn vị.
- Quản lý trang thiết bị, tài sản, cơ sở vật chất của đơn vị.
- Duy trì và thắt chặt quan hệ với các khách hàng sẵn có và khách hàng tiềm năng bằng cách gặp mặt trực tiếp, qua điện thoại, email
- Một số nhiệm vụ khác khi có nhu cầu và được sự phân công của cấp lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn, Kinh nghiệm:
- Độ tuổi: 30-40 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Logistics, XNK, ngoại thương, kinh tế
- Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm trở lên trong ngành Logistics/FWD trong đó 3 năm tại vị trí trí quản lý tương đương. Có thế mạnh về Kinh doanh, phát triển thị trường
Kiến thức:
- Hiểu biết về lĩnh vực, ngành nghề hoạt động của công ty
- Nắm vững luật hàng hải, bảo hiểm, hải quan.
- Hiểu biết về Incoterm, mua bán thanh toán quốc tế, địa lý cảng biển trên thế giới.
Kỹ năng & Năng lực
- Năng lực lãnh đạo, quản trị, tổ chức công việc hiệu quả
- Khả năng lập kế hoạch, phân chia, kiểm soát công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin từ các báo cáo khảo sát nhu cầu hay đánh giá về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng/đối tác
- Khả năng truyền cảm hứng, biết động viên nhân viên bằng cách tạo ra môi trường làm việc tốt
- Tiếng Anh thành thạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn, thoả thuận tương xứng năng lực
- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, Tết Âm (1-6 tháng lương).
- Phụ cấp cơm trưa.
- Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.