Mô Tả Công Việc
- Quản lý và kiểm tra, kiểm soát hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu đảm bảo đầy đủ và hợp lý theo tiêu chuẩn yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý các hợp đồng mua, bán hàng hoá. Theo dõi và xử lý việc thực hiện hợp đồng theo đúng các điều khoản đã ký.
- Làm việc với các nhà cung cấp nước ngoài để nhập hàng hoá và đàm phán các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Xây dựng phương án, liên hệ với các nhà cung cấp mới, duy trì, phát triển quan hệ đối với nhà cung cấp truyền thống.
- Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh giao tiếp.
- Có kinh nghiệm liên quan đến xuất nhập khẩu, làm CO, khai báo hải quan,..
- Có kinh nghiệm quản lý bộ phận ít nhất 2 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
- Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của Việt Nam: BHXH, BHYT…
- Được nhận quà vào các dịp lễ tết.
- Được tham gia các khóa học liên quan đến chuyên môn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.