Mô Tả Công Việc
- Cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và lịch sự cho khách hàng, thành viên và du khách.
- Duy trì sự giám sát liên tục của khách hàng trong cơ sở; hành động ngay lập tức và phù hợp để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong trường hợp khẩn cấp theo quy trình đào tạo.
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc và điều trị cấp cứu theo yêu cầu cho đến khi có dịch vụ y tế khẩn cấp.
- Cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các luật liên quan về Sức khỏe & An toàn tại nơi làm việc, Sức khỏe & An toàn nghề nghiệp cũng như các Chính sách liên quan của Sheraton Đà Nẵng.
- Để đảm bảo rằng tất cả các thiết bị và vật liệu của bộ phận vẫn ở tình trạng tốt và đảm bảo sử dụng đúng cách trong thời gian hoạt động, mọi hành vi lạm dụng những khu vực này phải được báo cáo ngay cho cấp trên của bạn.
- Am hiểu về tất cả các cơ sở vật chất của khách sạn để quảng bá và bán chúng cho khách.
- Đảm bảo các tiện nghi, khăn tắm, khăn trải giường và các nhu cầu khác của khách có nguồn cung dồi dào.
- Thực hiện theo các thủ tục của khách sạn liên quan đến vấn đề phát hành và thu hồi khăn tắm.
- Liên lạc với các bộ phận vận hành khác như Giặt ủi, Housekeeping và Engineering để cung cấp dịch vụ tốt nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu trình độ học vấn trung học hoặc tương đương.
- Sơ cứu & CPR (ưu tiên nhưng không bắt buộc).
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Chỗ ở được cung cấp.
- Bữa ăn trực
- Cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục.
- Phi dịch vụ
- Được tham gia các hoạt động liên kết.
- Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển của Khách sạn.
- Được đề nghị di dời, trợ cấp nghỉ việc tại nhà.
- Được hưởng 12 ngày nghỉ phép/năm.
- Tuân thủ các ngày lễ của chính phủ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.