Mô Tả Công Việc
JOB SUMMARY/KEY RESPONSIBILITIES
TÓM TẮT CÔNG VIỆC/TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Ensures the smooth and efficient operations in the department through prompt, effective and proper reservations service to achieve maximum room revenue in order to meet or exceed the revenue target.
- Đảm bảo các hoạt động vận hành một cách trơn tru và hiệu quả trong bộ phận thông qua dịch vụ đặt phòng nhanh chóng, hiệu quả và phù hợp để đạt được doanh thu phòng tối đa nhằm đáp ứng hoặc vượt qua được mục tiêu doanh thu.
- Supervising General Job Performance of reservation staff, implementing of policies and procedures under guidance of Front Office Manager, training employees, responsible and perform any other duties might requested by Front Office Manager or Room Division Manager.
- Giám sát Hiệu suất công việc chung của nhân viên đặt phòng, thực hiện các chính sách và thủ tục theo hướng dẫn của Giám đốc Văn phòng, đào tạo nhân sự, chịu trách nhiệm và thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được yêu cầu bởi Quản lý Tiền sảnh hoặc Quản lý Bộ phận Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Experience/ Yêu cầu về kinh nghiệm
• 3 years of guest service / hotel experience with one year in a management capacity, or an equivalent combination of education and experience.
3 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng/dịch vụ khách sạn với 1 năm khả năng quản lí hoặc sự kết hợp tương đương giữa học vấn và kinh nghiệm tương đương
Required Skills/ Yêu cầu kĩ năng
• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Có khả năng giao tiếp với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba
• Good at the use of Microsoft and OPERA
Sử dụng tốt Microsoft và OPERA
• Able to read and write English
Đọc và viết tiếng Anh
Qualifications/ Trình độ chuyên môn
• Bachelor’s degree in Hotel Administration, Business Administration or equivalent
Bằng cử nhân về quản trị khách sạn hoặc quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
Lương hấp dẫn, cạnh tranh
- Accomodation/Meals: Sun Home with full amenities according to 3-star hotel standards; 3 meals/day
Chỗ ở/Bữa ăn: Sun Home với đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao; 3 bữa 1 ngày
- Air flight tickets for receiving work/home leaves as level
Vé máy bay để nhận công việc/về nhà tùy theo cấp độ
- The benefits only at Sun Group: Suncare Insurance, entertainment mode for yourself and your family in the Sun Group’s entertainment system in country (Hon Thom/ Ba Na/ Fansipan cable car/ Sun World Da Nang Wonder...)
Quyền lợi chỉ có ở Sun Group: Bảo hiểm Suncare, tận hưởng và thư giãn cùng với gia đình tại các hệ thống giải trí trong nước (Hòn Thơm/ Bà Nà/ Cáp treo Fansipan/ Sun World Da Nang Wonder...)
- S, H, U Insurance
Bảo Hiểm S, H, U
- Holiday/ New Year bonus. 13th month salary
Thưởng nghỉ lễ/năm mới. Tháng lương thứ 13
- Other benefits of Sun Group
Các quyền lợi khác của SunGroup
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.