Mô Tả Công Việc
- Endeavour to resolve all complaints during shift and logs all complaints in log book for further follow up./ - Cố gắng giải quyết các than phiền của khách trong ca làm việc và ghi lại toàn bộ vào sổ nhật ký để các ca làm việc khác theo dõi vấn đề.
- Handle cash register transactions./ - Xử lý quy trình đăng kí tiền mặt
- Preparing Mise en place and Set up, open and close assigned areas / - Thực hiện công tác chuẩn bị, sắp xếp, mở cửa và đóng cửa khu vực làm việc được giao.
- Maintain hygienic standards and procedures/ - Luôn duy trì các quy trình và tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh.
- Establish and instruct staff in service and cashiering procedures./ - Hướng dẫn nhân viên về quy trình phục vụ và các quy trình liên quan đến thu ngân.
- Supervise the maintenance of service equipment./- Giám sát việc bảo quản các công cụ dụng cụ làm việc.
- Monitor standards of guest satisfaction and services./- Giám sát các tiêu chuẩn về sự hài lòng của khách và dịch vụ.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader./- Hoàn thành các nhiệm vụ cấp trên giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Good communication skills. / Kĩ năng giao tiếp tốt
- Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency. / Chứng nhận về rượu và / hoặc giấy phép dịch vụ thực phẩm hoặc thẻ xử lý thực phẩm / sức khỏe hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.
- Problem solving and training abilities. / Khả năng giải quyết vấn đề và đào tạo
- Diploma in Hotel Management, Food & Beverage, or related field. / Bằng cấp về quản lý khách sạn, ẩm thực hoặc ngành nghề liên quan.
- 2 years related experience or an equivalent combination of education and experience. Supervisory experience preferred / Có hai năm kinh nghiệm làm việc hoặc kệt hợp tương đương giữa giáo dục và kinh nghiệm. Kinh nghiệm giám sát là ưu thế.
Hình thức
Quyền Lợi
• Competitive salary/ Mức lương cạnh tranh
• Manager city ledger (after Resort opens)/ Budget cho cấp quản lý (Sau khi Resort khai trương)
• Service charge (after Resort opens)/ Phí phục vụ (Sau khi Resort mở cửa hoạt động)
• Duty meals/ Bữa ăn trong ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh/ Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees (subject to availability)/ Nơi ở nội trú cho CBNV là người ngoại tỉnh trong khu nghỉ mát KN Paradise (Số lượng có hạn)
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide
Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance
Tham gia BHXH, BHYT và BHTN
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)
Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)
• Work related travel expenses paid by the company
Chi phí liên quan đến công việc, công tác sẽ được công ty chi trả.
• Annual salary review
Xem xét, đánh giá tăng lương hàng năm
• Discounted accommodation at property and at all F&B outlets
Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues
Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.