Mô Tả Công Việc
- Quản lý lịch làm việc của nhân viên nhà hàng.
- Tiến hành kiểm tra thường xuyên nhà bếp của nhà hàng để xác định xem có duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp hay không.
- Giám sát việc chuẩn bị, trình bày và bảo quản thực phẩm để đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn thực phẩm.
- Giám sát hàng tồn kho và đảm bảo rằng tất cả các nguồn cung cấp thực phẩm và các nhu yếu phẩm khác của nhà hàng được dự trữ đầy đủ.
- Giám sát dòng tiền của nhà hàng và giải quyết các hóa đơn chưa thanh toán.
- Rà soát các cuộc khảo sát khách hàng để phát triển và thực hiện các cách cải thiện dịch vụ khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp .
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên .
Yêu Cầu Công Việc
2. Tinh thần trách nhiệm, làm chủ trong công việc của mình; Kỹ năng ứng xử, phối hợp, làm việc nhóm;
3. Cam kết với lời hứa thương hiệu; Kỷ luật cao với các tiêu chuẩn, quy định của khách sạn cũng như của tập đoàn.
4. Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý con người, công việc, trang thiết bị, tài sản;
5. Có khả năng đào tạo, hướng dẫn, giám sát, nhân viên làm việc hiệu quả theo quy trình nghiệp vụ;
6. Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành phù hợp khác.
7. Giao tiếp tốt Tiếng Anh đặc biệt với các bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khách, sử dụng phần mềm văn phòng, phần mềm chuyên môn;
8. Ưu tiên kinh nghiệm tương đương tại các khách sạn 3-5 sao.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
2. Ngoài những bảo hiểm theo quy định của nhà nước, có bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe theo theo cấp bậc;
3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế;
4. Cơ hội phát triển sự nghiệp trong hệ thống khách sạn của tập đoàn IHG tại Việt nam cũng như trên toàn cầu;
5. Chế độ giảm giá phòng ở các khách sạn của IHG trên toàn thế giới.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.