Mô Tả Công Việc
• Is responsible for the implementation of RM methods in a dedicated hotel in order to maximize the turnover in accordance with hotel strategies, brand’s marketing and customer’s needs.
Chịu trách nhiệm thực hiện phương pháp quản lý doanh thu tại một khách sạn chuyên dụng để tối đa hoá doanh thu phù hợp với chiến lược khách sạn, tiếp thị của thương hiệu và nhu cầu của khách hàng.
• Is responsible for having all the revenue management processes in place in the hotel, he/she implements the GM’s strategy on daily basis, updates planning, quotes groups and alerts GM, when market deviates from strategy.
Chịu trách nhiệm về mọi quy trình quản lý doanh thu tại khách sạn, thực hiện chiến lược của Tổng quản lý trên cơ sở hàng ngày, lập kế hoạch cập nhật, báo giá nhóm và báo Tổng quản lý, khi thị trường lệch khỏi chiến lược.
• Is in charge of helping to reach and beat the operational turnover budget of the hotel.
Có trách nhiệm giúp đỡ để đạt được ngân sách doanh thu hoạt động của khách sạn.
• Support the GM in the creation of the strategy (with proper analysis) and to work effectively with the implemented revenue management system. Furthermore, to implement the strategy, based on the daily recommendations in the distribution channels, as well as the daily check of the system recommendations for sense and provide complementary or revised proposals for optimization.
Hỗ trợ Tổng quản lý trong việc tạo ra chiến lược (với sự phân tích thích hợp) và để làm việc hiệu quả với hệ thống quản lý thực hiện doanh . Hơn nữa, để thực hiện chiến lược, dựa trên các khuyến nghị hàng ngày trong các kênh phân phối, cũng như kiểm tra hàng ngày về các khuyến nghị về ý nghĩa của hệ thống và cung cấp các đề xuất bổ sung hoặc tối ưu sửa đổi .
• Communicate the processes to follow in terms of booking quality and correct data input into the PMS, toward the reservation and front office team;
Thông báo các quy trình để tuân thủ về chất lượng đặt hàng và đưa dữ liệu vào PMS, hướng tới đội ngũ nhân viên đặt phòng và đội ngũ lễ tân;
• Regularly checks the input and the quality of data
Thường xuyên kiểm tra đầu vào và chất lượng dữ liệu.
• Update the event database (e.g. in RMS).
Cập nhật cơ sở dữ liệu sự kiện
• Analyze the hotel performance in the RMS as a basis for strategy decisions;
Phân tích hiệu suất của khách sạn trong RMS làm cơ sở cho các quyết định chiến lược;
• Survey the market, the competitors in terms of pricing and closed dates as a basis for future pricing strategies;
Khảo sát thị trường, các đối thủ cạnh tranh về giá và ngày đóng cửa làm cơ sở cho các chiến lược định giá trong tương lai;
• Analyze the contract performance (price, allotments, number of rooms sold, etc) before decisions on renewals are taken.
Phân tích hiệu suất hợp đồng (giá cả, phân bổ, số phòng đã bán, vv) trước khi quyết định gia hạn.
• Act as a support in the preparation of the annual revenue budget.
Thực hiện như một sự hỗ trợ trong việc chuẩn bị ngân sách doanh thu hàng năm.
• Provide proposals for the adaptation of the long-term and short-term hotel strategy (day types, ideal mix, RML ranking, price points, triggers, sales conditions, etc) on the basis of the analysis done previously;
Cung cấp các đề xuất cho việc thích ứng chiến lược khách sạn dài hạn và ngắn hạn (các loại ngày, sự pha trộn lý tưởng, xếp hạng RML, các điểm giá, kích hoạt, điều kiện bán hàng, vv) trên cơ sở các phân tích được thực hiện trước đó;
• Providing dynamic forecasts, compared to the strategy of the GM and budget.
Cung cấp dự báo năng động, so sánh với chiến lược của Tổng quản lý và ngân sách.
• Consult and implement daily the recommendations in inventory and distribution tools;
Tham khảo và thực hiện các khuyến nghị hàng ngày trong công cụ kiểm kê và phân phối;
• Make recommendation for strategy changes in RMS, in relation to day types, ideal mix, close limits, booking limits, to be able to react early to guest behavior changes (new events, etc);
Khuyến nghị cho những thay đổi về chiến lược trong quản lý doanh thu, liên quan đến các loại ngày, hỗn hợp lý tưởng, giới hạn đặt phòng để có thể phản ứng nhanh với các thay đổi về hành vi của khách (sự kiện mới, vv);
• Optimize the distribution channels.
Tối ưu hóa các kênh phân phối.
• Analyze on a monthly basis the results in terms of internal and external indicators (RevPAR and market share), in order to react in time;
Phân tích kết quả hàng tháng về các chỉ số nội bộ và bên ngoài (RevPAR và thị phần), để phản ứng kịp thời;
• Check regularly the implementation of the defined strategies (brand, place, hotel).
Kiểm tra thường xuyên việc thực hiện các chiến lược được xác định (thương hiệu, địa điểm, khách sạn).
Yêu Cầu Công Việc
• Degree in Hotel Management school, or general Business school.
Bằng cấp về Quản lý Khách sạn trường, hoặc trường kinh doanh nói chung ..
• Knowledge of the concepts and evaluation of market analysis processes.
Kiến thức về các khái niệm và đánh giá quá trình phân tích thị trường ...
• A clear understanding of hotel industry is necessary as well as analytical capabilities, experience in study cases, market research and studies with mathematical background;
Có sự hiểu biết rõ ràng về ngành khách sạn là cần thiết cũng như khả năng phân tích, kinh nghiệm trong các nghiên cứu, nghiên cứu thị trường và các nghiên cứu có nền toán học;
• Strong business orientation.
Định hướng kinh doanh mạnh mẽ.
• Strive for results (Success oriented, data finder, initiate / pro-active).
Phấn đấu cho kết quả (Định hướng thành công, tìm kiếm dữ liệu, khởi xướng / chủ động).
• Good at writing and English communication
Tiếng Anh: Khả năng viết và giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.