Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan;
• Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BGĐ;
• Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
• Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho BGĐ;
• Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
• Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
• Tham gia các event mở bán, đặt chỗ của các dự án;
• Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ...), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
• Kỹ năng Xử lý tình huống tốt
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
- Đóng bảo hiểm xã hội khi vào chính thức
- Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ theo quy định
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.