Mô Tả Công Việc
• Chịu trách nhiệm chính trong việc phát triển thị trường OTA
• Tham gia mở rộng thị trường khách hàng, chăm sóc các khách hàng đã và đang hợp tác cùng khách sạn
• Chịu trách nghiệm chính trong việc làm xác nhận đặt phòng gửi khách và các bộ phận liên quan
• Chịu trách nhiệm bán các sản phẩm dịch vụ của khách sạn và tham gia các hoạt động marketing cho khách sạn dưới sự chỉ dẫn và giám sát của cấp trên và ban giám đốc.
• Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng (khách lẻ)
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học (chuyên nghành quản trị kinh doanh, du lịch, thương mại, kinh tế là một lợi thế).
• Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 3 – 4 sao.
• Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình, đàm phán và chịu được áp lực cao trong công việc
• Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
• Sử dụng tiếng anh tốt, thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
• Thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc
• Khả năng sắp xếp công việc, lên kế hoạch và tổ chức
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 7-9tr + chế độ cạnh tranh với thị trường
- Đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của nghành
- Được trợ cấp bữa ăn trong ca, locker, khu vực gửi xe
- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH...) theo quy định của Luật Lao động
- Nghỉ 4 buổi/ tháng và hưởng 12 ngày nghỉ phép/năm
- Cơ hội được thể hiện bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh, thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.