Mô Tả Công Việc
Quản lý hoạt động các kênh đặt phòng OTAs, của KNM. Tiếp nhận thông tin đặt phòng khách sạn từ khách hàng, tư vấn và xử lý các yêu cầu đặt phòng qua các kênh của công ty.
- Kết nối, liên kết bán phòng với các TAs, Cộng tác viên nhằm thúc đẩy và phát triển doanh thu của khách sạn
- Quản trị hệ thống kênh bán của khách sạn bao gồm Website, Email, OTAs, Fanpage, Zalo, Whatsapp,...
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Chủ động tìm và khai thác các khách hàng mới phát triển kinh doanh.
- Nắm vững được thông tin thị trường khách, xu hướng khách và các thông tin liên quan về giá, chính sách bán hàng... của các khách sạn đối thủ cạnh tranh hoặc cùng khu vực.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ, khách, booker..... trong ngày
Yêu Cầu Công Việc
-Tiếng Anh
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Vi tính văn phòng tốt
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sales khách sạn, quản lý kênh OTA.
- Am hiểu thị trường khu vực...
Hình thức
Quyền Lợi
• Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường
• Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, và các phụ cấp khác liên quan đến vị trí phụ trách.
• Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
• Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.